Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Vợ tôi tuyên bố đã nghiện chuyện ngoại tình

 

Tôi phát hiện vợ ngoại tình. Khi hỏi em nói do những mâu thuẫn với mẹ chồng sinh ra căm thù, chán nản. Em lao vào hẹn hò qua mạng rồi chuyện gì đến cũng đến. 

 

Tôi 35 tuổi, kết hôn đã hơn 7 năm và có 2 con. Mọi thứ tưởng như bình thường với tôi bởi công việc của hai vợ chồng đều có, dẫu không thể ngẩng cao với xã hội nhưng tự thấy không đến nỗi nào. Tôi lấy vợ, ở chung với bố mẹ và gần đây là vợ chồng em trai. Công việc của tôi phải đi làm xa, chỉ về nhà vào dịp cuối tuần. Mâu thuẫn gia đình giữa mẹ chồng nàng dâu luôn có, tôi xem nhẹ bởi nghĩ nó chưa có gì to và vẫn bình thường. Vậy là đến nay đã gần một năm sau cái ngày tưởng chừng trái đất ngừng quay. Tôi phát hiện ra em ngoại tình. Khi hỏi em có nói: từ những mâu thuẫn giữa mẹ chồng sinh ra căm thù, đâm ra chán nản, em lao vào hẹn hò qua mạng rồi chuyện gì đến cũng đến. Em qua lại hết người này đến người khác, nói chuyện với người tình trước mặt con và mẹ chồng. Mỗi khi có mâu thuẫn em lại tìm đến người tình như con thiêu thân. Em tin tất cả những lời nói ngọt ngào của những người đàn ông trên mạng.

Cũng trong thời gian này em còn mang tiền của gia đình, vay mượn của họ hàng người quen cho người tình, thậm chí vay tiền hộ cho cả người tình. Trong một khoảnh khắc tôi như người điên, cảm giác như trời sập. Tôi như muốn chết đi cho thanh thản và bỏ lại tất cả nhưng tôi thật sự yêu em, cuộc đời tôi chỉ có mình em. Dẫu rằng tôi không tài giỏi để cho em một cuộc sống tốt đẹp như người ta, không ngọt ngào tình cảm được như người ta, tôi chỉ biết làm để cho em có thể đầy đủ và hạnh phúc. Tôi còn hai đứa con, chúng quá nhỏ, đau đớn nhất vẫn là ở đây, tôi biết chúng cần có tình thương của cả bố và mẹ.

Rồi vợ chồng tôi lại quay về, như chưa có gì xảy ra, cuộc sống trở lại bình thường với những mâu thuẫn cũ tồn đọng như mẹ chồng nàng dâu, anh em trong gia đình. Vậy là đã gần 7 tháng trôi qua êm thấm, đâu đó vẫn còn chút gờn gợn nhưng đã giảm đi nhiều. Tôi hạnh phúc vì có vợ và hai đứa con ngoan. Thế nhưng, cảm giác đau khổ đó lại hiện về với tôi một lần nữa. Em lại hẹn hò và đi ngoại tình. Tôi thật không thể hiểu được. Em nói rằng bị nghiện món đó, nó là niềm vui của em, là hạnh phúc nhất thời của em. Em đã thay đổi, không còn là cô vợ hiền lành chăm chỉ hồi đầu của tôi nữa. Em bảo em đã đi quá xa rồi. Giờ đây em bỏ tôi và 2 đứa con. Tôi phải làm sao đây? Liệu tôi có thể "gà trống nuôi con''? Tôi vẫn còn rất yêu em, không hiểu nữa rồi. Giờ tôi phải làm sao?

 

Hùng - Báo VnExpress

Bình luận