Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Áp dụng ngay 5 xạ thủ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc để leo rank trong phiên bản 7.9 LMHT

Cùng điểm danh những xạ thủ đang tỏ ra hiệu quả nhất tại máy chủ số 1 thế giới.

 

Xạ thủ từ xưa đến nay luôn mặc định là vị trí đảm nhận vai trò gây sát thương chủ lực cho đội, nhất là giai đoạn sau trận đấu, là người chơi ở vị trí “Tiền Đạo” trên Đấu Trường Công Lý. Điều này càng chính xác trong các trận đấu xếp hạng, thành bại của cả đội phụ thuộc khá nhiều vào người chơi xạ thủ.

 

Dù có chiếm lợi thế đến mấy mà chẳng may xạ thủ team mình chơi kém hơn đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trong combat tổng là cả đội gặp vô vàn khó khăn. Sau giai đoạn “lạc trôi” đầu năm 2017 bởi sự hoành hành của nhóm sát thủ, những chỉnh sửa theo chiều hướng có lợi đang dần đưa xạ thủ trở lại vị thế quen thuộc. Trong bài hôm nay, cùng điểm danh Top 5 xạ thủ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc trong phiên bản 7.9.

 

Kog’Maw

 

Trang bị Gươm Của Vua Vô Danh, các hỗ trợ buff cùng đội hình bảo kê xạ thủ lên ngôi là những lý do chủ đạo đưa chú sâu bướm Kog’Maw, một hyper carry hạng nặng trở lại mạnh mẽ trong vài phiên bản gần đây, hiện Kog’Maw đang là xạ thủ có tỉ lệ thắng cao thứ 5 máy chủ Hàn Quốc với con số 51,53%.

 

Áp dụng ngay 5 xạ thủ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc để leo rank trong phiên bản 7.9 LMHT

 

Kog’Maw, như đã biết vô cùng yếu đuối đầu trận, cần được bảo kê, farm yên bình đầu trận. Phải cán ngưỡng ít nhất 4 trang bị tính cả giày để vị tướng này bắt đầu cất tiếng nói trong giao tranh. Lúc này thì lượng tốc độ đánh cực khủng khi bật W Cao Xạ Ma Pháp, sát thương hỗn hợp của Kog’Maw sẽ khiến cả dàn chắn cứng cáp nhất cũng phải tan chảy.

 

Lối chơi của Kog’Maw tuy không thật phù hợp trong xếp hạng, nơi mà phần lớn người chơi đều thích hổ báo, giao tranh từ sớm khi đi đường. Tất nhiên vấn đề nào cũng có 2 mặt của nó, không biết cách kết thúc trận đấu luôn là vấn đề hầu hết người chơi không chuyên gặp phải, giúp Kog’Maw dù có thua thiệt đôi chút vẫn có nhiều cơ hội để trở lại về cuối trận. Xem ra những ai chơi tốt Kog’Maw đang có trong tay quân bài rất lợi hại để leo xếp hạng.

 

Lucian

 

Dù vẫn không thành công cho lắm trong nỗ lực tìm đường tái xuất trên đấu trường chuyên nghiệp nhưng trong xếp hạng thì Lucian chắc chắn là xạ thủ được ưa chộng bậc nhất kể từ khi Gươm Của Vua Vô Danh được tăng sức mạnh trong phiên bản 7.5. Kẻ Thanh Trừng luôn nằm trong Top xạ thủ dẫn đầu cả về tỉ lệ thắng lẫn Cấm Chọn kể từ đó đến nay.

 

Áp dụng ngay 5 xạ thủ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc để leo rank trong phiên bản 7.9 LMHT

 

Combo trang bị Gươm Của Vua Vô Danh – Rìu Đen tỏ ra quá ưu việt dành cho “anh 3 súng”. Vẫn duy trì lối gây sát thương theo kiểu phủ đầu đối thủ, chỉ số hút máu lẫn máu cộng thêm giúp Lucian còn trở nên lỳ đòn hơn đáng kể. Thêm cả đợt tăng sức mạnh giảm thời gian tung chiêu của Q Tia Sáng Xuyên Thấu và W Tia Sáng Rực Cháy giúp khả năng xoay xở trong giao tranh của Lucian được cải thiện rất nhiều.

 

Chỉ vài phần trăm giây cũng đủ để xạ thủ tung 1 đến 2 đòn đánh thường trong giao tranh nên chỉnh sửa tuy nhỏ đó lại là buff cực mạnh Riot dành cho Lucian. Luôn được yêu thích với lối chơi hổ báo, mạnh mẽ, đậm chất kỹ năng giờ còn được buff mạnh nên Lucian thành hot pick là điều không có gì bất ngờ. Lucian xếp thứ 4 với tỉ lệ thắng ấn tượng 51,69%.

 

Miss Fortune

 

Tầm đánh ngắn, sát thương chủ yếu bằng chiêu cuối cùng việc kém cơ động khiến Miss Fortune chỉ có cơ hội xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp ở vị trí hỗ trợ. Nhưng đừng quên trong xếp hạng thì cô nàng Thợ Săn Tiền Thưởng vẫn là một xạ thủ rất “lực”. Miss Fortune xếp trên hàng loạt xạ thủ máu mặt khác để xếp thứ 3 về tỉ lệ thắng với thông số 53,44%.

 

Áp dụng ngay 5 xạ thủ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc để leo rank trong phiên bản 7.9 LMHT

 

Cơ chế Q Bắn Một Được Hai thay đổi, chỉ số và trang bị sát lực giảm sức mạnh dần hướng Miss Fortune theo lối chơi truyền thống, gây sát thương chủ đạo bằng đòn đánh tay, hướng tới những trang bị tốc đánh và chí mạng như đại đa số xạ thủ khác. Miss Fortune đi đường rất khỏe nhờ nội tại Đánh Yêu, cấu rỉa bằng Q bắn Một Được Hai và sát thương hủy diệt những cấp đầu của chiêu cuối Bão Đạn

 

Tất nhiên Miss Fortune sát lực vẫn là lựa chọn ổn nhằm đẩy ngưỡng sức mạnh đến sớm chỉ sau 1, 2 trang bị và tối đa hóa sát thương chiêu cuối nhưng càng về sau trận đấu sức mạnh sẽ càng giảm, chẳng may gặp tanker hạng nặng thì coi như Miss Fortune bị loại khỏi trận đấu.

 

Twitch

 

Quân bài Chuột Thành Tinh Twitch cũng hưởng lợi rất nhiều từ trang bị Gươm Của Vua Vô Danh, không chỉ lợi hại trong xếp hạng, độ hiệu quả của Twitch còn được các đội chuyên nghiệp thừa nhận khi vị tướng này đang là lựa chọn hàng đầu tại MSI 2017 khi đội hình cần pick một xạ thủ theo dạng hyper carry.

 

Áp dụng ngay 5 xạ thủ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc để leo rank trong phiên bản 7.9 LMHT

 

Twitch không quá mạnh đầu trận nhưng chẳng đến mức quá phế như Kog’Maw. Ngưỡng sức mạnh của Twitch đến sớm hơn rất nhiều, chỉ cần đảm bảo sở hữu 2 món đồ Gươm Của Vua Vô Danh, Cuồng Cung Runaan đúng tiến độ trận đấu là Twitch đã đủ sức cất tiếng nói. Những pha di chuyển linh hoạt bằng Q Đột Kích làm Twitch trở nên rất khó kiểm soát kể từ giữa trận.

 

Chiêu thức tiếp cận đầy bất ngờ này cho phép Twitch là xạ thủ duy nhất có thể chơi theo lối sát thủ trong trò chơi. Ngay cả khi không thực hiện những pha ám sát, Twitch đảm bảo nhiệm vụ thuần túy của xạ thủ là giữ vị trí, xả sát thương trong giao tranh cũng vô cùng đáng sợ nhờ tầm bắn xa, bắn xuyên mục tiêu khi bật chiêu cuối và sát thương chuẩn từ nội tại Độc Chết Người. Twitch tạm giữ ngôi á quân với tỉ lệ thắng 53,96%.

 

Draven

 

Cái tên cuối cùng chắc hẳn gây không ít bất ngờ. Draven, gã Đao Phủ Kiêu Hùng luôn nổi tiếng là xạ thủ mong phong cách cực kỳ hổ báo, gây sát thương rất khủng nhưng lối chơi “một màu”, phụ thuộc vào điểm hạ gục và ngốn cực nhiều tài nguyên cùng khả năng xoay xở kém trong giao tranh tổng khiến hắn không được ưa chuộng ở trình độ cao.

 

Áp dụng ngay 5 xạ thủ đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc để leo rank trong phiên bản 7.9 LMHT

 

Vậy mà Draven lại đang ngự trị ở vị trí xạ thủ có tỉ lệ thắng cao nhất máy chủ số 1 thế giới hiện nay. Tỉ lệ thắng của Draven tăng phi mã trong vài phiên bản gần đây giúp hắn vươn lên dẫn đầu, hiện tại đã chạm ngưỡng 54,35% tổng số trận được chọn. Để lý giải cho điều này thì bên cạnh yếu tố “phong thủy” còn có Gươm Của Vua Vô Danh, trang bị xuất hiện dày đặc mỗi khi nhắc đến xạ thủ gần đây nhờ độ hiệu quả nó mang lại.

 

Lối chơi mạnh mẽ, khát máu của Draven cũng khá phù hợp trong xếp hạng. Khả năng chơi trên cơ, snowball cực kỳ khủng khiếp khi chiếm lợi thế và cũng giàu kỹ năng được nhiều người yêu thích. Nếu bạn tự tin trên trình và đủ sức hành nát đường dưới đối thủ thì Draven là lựa chọn lý tưởng. Tự tin thì là thứ game thủ Hàn Quốc luôn có thừa.

 

Nguồn: gamek

Bình luận