Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Top 10 ANIME tuần 5 mùa xuân 2017 - Điên đảo với ngôi vương

 

Một tuần đã qua, các fan anime đã dạo quanh một vòng anime mùa Xuân rồi, chắc hẳn đoán được anime nào hot nhất tuần phải không? Trang Anime Trending đã tổng hợp bình chọn của các fan và đưa ra kết quả! Không quá bất ngờ về ngôi vương tuần này phải không?

 

10. Shingeki no Bahamut: Virgin Soul

 

 

Từng biến mất khỏi bảng xếp hạng, Shingeki no Bahamut giờ trở lại và bắt đầu hành trình mới với thứ hạng dù không cao nhưng... số đẹp! ^^

 

9. Granblue Fantasy The Animation

 

 

Thế giới bầu trời đã trở lại! ^^

 

8. Oushitsu Kyoushi Haine

 

 

Mem mới đây cả nhà ơi! Chào đón Gia sư Hoàng Gia đến với bảng xếp hạng tuần 5! 

 

Nội dung: Sau khi chấp nhận lời mời trở thành Gia Sư Hoàng Gia của hoàng đế Grannzreich, vị giáo sư nhỏ nhắn Heine Wittgenstein bắt đầu trọng trách vĩ đại của mình! Mỗi một vị hoàng tử đều có tính cách đặc trưng, không ai giống ai. Liệu vị thầy giáo nhỏ bé này có thể uốn nắn các chàng hoàng tử này không? 

 

Mà sao toàn hoàng tử không vậy! Cái thể loại này...

 

7. Suka Suka

 

 

Suka Suka là bộ anime duy nhất trong tuần này tụt tới 2 thứ hạng (dù tuần trước lên tận 3 bậc cơ)! Tuy nhiên, so với nhiều bộ biến mất và chưa thấy trở lại thì Suka Suka vẫn còn khá lắm! Cơ mà sao mãi không thấy ông thầy lầy lội trong Rokudenashi xuất hiện trở lại nhỉ?

 

6. Saenai Heroine no Sodatekata 2

 

 

Saenai đang dần dần khẳng định vị trí của mình! Lên tới 2 hạng thì không phải dạng vừa đâu! 

 

5. Boku no Hero Academia 2

 

 

Học Viên Anh Hùng tuần này tiến thêm một bậc! Phải thế chứ, một trong những bộ có được lương fan hùng hậu từ mùa trước mà!

 

4. Zero Kara Haajimeru Mahou no Sho

 

 

Không phải bé Zero không muốn lên top đâu, là Zero nhường cho Natsume thôi nhé! ^^

 

3. Natsume Yuujinchou Roku

 

 

À, ừm, cũng được an ủi lắm mọi người ạ! Cựu ngôi vương Natsume dù chưa phục ngôi được nhưng cũng lên 1 hạng rồi! Cùng cổ vũ cho Natsume nào!

 

2. Tsuki Ga Kirei

 

 

Vậy là dù tin tế đến chạm vào lòng người, Tsuki Ga Kirei rốt cuộc chưa thể vững được trước cơn bão càn quét của loạt bom tấn mùa này! Tuy nhiên, bộ phim vẫn không bị mất quá nhiều phong độ khi giữ vị trí nhì bảng!

 

1. Attack on Titan

 

 

Và ngôi vương tuần này - Attack on Titan! Chắc nhiều bạn cũng dự đoán được kết quả này phải không? Trong những bảng xếp hạng gần đây, Đại Chiến Titan liên tục lên top và cho tới nay thì leo lên ngôi vương ngồi rồi! Cũng phải công nhận rằng diễn biến phim càng ngày càng gay cấn mà phải không?

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận