Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Isekai Shokudou đăng tải Visual mới đồng thời tiết lộ ca khúc chủ đề trong phim

Isekai Shokudou (hay Restaurant to Another World) – bộ anime mùa hè năm nay tiếp tục hé lộ Visual mới đồng thời tiết lộ ca khúc chủ đề trong phim.

 

Vào hôm nay, nhà sản xuất của dự án anime thể loại giả tưởng Isekai Shokudou (hay Restaurant to Another World) – được chuyển thể từ bộ light novel cùng tên của nhà văn Junpei Inuzuka và vẽ minh họa bởi Katsumi Enami đã đăng tải Visual mới, đồng thời hé lộ ca khúc mở đầu cho phim.

 

Visual mới của Isekai Shokudou

 

Ca khúc mở đầu phim có tựa đề “One in a Billion” (tạm dịch: Một trong một tỷ) sẽ được thể hiện bởi Wake Up, May’n! – sự hợp tác của ca sĩ J-pop J’Pus May’n và nhóm thần tượng Wake Up, Girls!. Ca khúc kết thúc phim có tựa đề “Namida.” (“Tears.”) sẽ được thể hiện bởi Kiyono Yasuno – người vào vai thợ săn kho báu Sara Gold trong phim.

 

Wake Up, May’n! sẽ thể hiện ca khúc mở đầu của phim

 

Masato Jinbo (Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!!, Chaos;Child) sẽ là đạo diễn của bộ phim tại SILVER LINK, và đồng thời cũng chịu trách nhiệm giám sát kịch bản cho phim. Takao Sano (Chitose Get You!!, Shomin Sample, Nurse Witch Komugi R) và Keiichi Sano (Heaven’s Memo Pad, Strike the Blood, Absolute Duo) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật trong phim.

 

 

Isekai Shokudou là câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

 

Nguồn: Manganetworks 

Bình luận