Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

Tổng hợp những dự án game online nước ngoài cực ấn tượng đang được vô vàn game thủ theo dõi

Dark and Light

 

Mới đây, Snail Games lại tiếp tục giới thiệu một số chi tiết trong tựa game online bom tấn của mình là Dark and Light. Lần này NSX 'câu kéo' game thủ bằng hệ thống pháp thuật trong game, theo đó thì trò chơi này sỡ hữu cơ chế vô cùng khác biệt so với truyền thống của dòng game MMORPG.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Cụ thể thì các phép thuật mà game thủ sử dụng được không 'gắn' vào người như skill học được, mà được coi như một 'bổ trợ' của vũ khí, thậm mọi người cũng có thể craft ra những món đồ độc đáo để 'gán' phép vào trong một số binh khí cận chiến. Được biết, nhà sản xuất muốn đưa game thủ Dark and Light vào một thế giới ảo có sự tự do hơn trong việc lựa chọn sử dụng phép thuật thay vì phải đi học hành theo kiểu 'tuyến tính' tương đối nhàm chán mà các game online khác thường xuyên áp dụng. Thực tế thì trong Dark and Light thì trong bất kỳ việc gì từ chiến đấu tới khám phá, xây dựng đều sử dụng phép thuật nên đây là điều rất thú vị.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Dark and Light là dự án được Snail Games chăm sóc phát triển trong suốt 12 năm trời với rất nhiều cố gắng. Trò chơi bắt đầu được phát triển từ năm 2004 và qua nhiều lần thay đổi, nhất là ở mặt đồ hoạ với nền tảng Unreal Engine 4 mới. Như đã giới thiệu thì Dark and Light là một game thuộc thể loại sandbox với thế giới ảo siêu thực có nhiều tính năng hết sức phức tạp, được bê nguyên từ thực tế vào như thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp, cuộc sống của muông thú, các loài cây và cả luật pháp nữa.

 

Ashes of Creation

 

Ashes of Creation gây ấn tượng mạnh với game thủ toàn thế giới bởi nền tảng đồ hoạ mỹ mãn kết hợp với những loại skill phép thuật đỉnh cao xứng đáng là đẹp nhất thế giới trong thời điểm này.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Ngoài ra, trò chơi này còn có rất nhiều tính năng đỉnh đáng chú ý khác bao gồm một thế giới ảo rộng lớn và có tính mở cao, thậm chí người chơi cũng có thể tác động trực tiếp tới môi trường và thay đổi một số chi tiết. Điển hình như các thành phố sẽ mọc lên rồi lại bị phá huỷ, dân cư tại đây phụ thuộc vào lịch sử thế giới, thứ tạo nên bởi chính các game thủ đã tạo dựng ra nó. Việc thực hiện nhiệm vụ sẽ mở khoá khả năng phá triển của người dân, ngoài ra còn có các bí mật được giấu kín nữa.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Bên cạnh đó, Ashes of Creation hứa hẹn sẽ áp dụng cơ chế AI tân tiến và các NPC sẽ rất 'khôn', đảm bảo cách ứng xử đối với mỗi người chơi là hoàn toàn khác biệt, dựa trên hành vi của game thủ. Tính năng mua bán, trao đổi hàng hoá được làm kỹ càng, cho phép game thủ có thể dựng shop ở bất kỳ nơi nào hay mang hàng hoá từ nơi này sang nơi khác bán kiếm lời. PvP diễn ra khá thoải mái, game thủ sẽ phải tìm cách tự bảo vệ bản thân khỏi người khác nếu không muốn bị 'lột sạch' trong thế giới ảo.

 

Creativerse

 

Mới đây, tựa game online thế giới mở Creativerse - vốn được ví là siêu phẩm MineCraft phiên bản online đã công bố hoàn thành giai đoạn thử nghiệm và sẽ ra mắt chính thức vào 8/5/2017 này. Điểm thú vị của trò chơi này là người chơi có thể mời bạn bè online vào một server riêng để tự tái tạo thế giới ảo hoặc tham gia vào server chung tuỳ ý.

 

Chi tiết tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/280790/Creativerse/.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Creativerse được xây dựng như một thế giới đang 'sống' rất thật với vòng tuần hoàn ngày đêm, thời tiết, nhiệt độ môi trước thay đổi và cả loạt những thứ như nước, tài nguyên, rừng rậm... tự phát triển theo thời gian. Khi khám phá thế giới ảo thì game thủ hoàn toàn có thể cải tạo cũng như làm biến dạng hoàn toàn các vùng đất để thu thập tài nguyên, hái lượm hoa quả, săn bắn, nấu thức ăn hay thậm chí trở thành những kỹ sư tài năng với cả loạt những phát minh độc đáo.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Trò chơi có tới 400 'chi tiết' để game thủ có thể tác động và tự xây dựng cho mình thế giới riêng. Tất nhiên để làm được mọi việc thì mọi người phải sử dụng các công cụ cao cấp. Thậm chí mọi người còn có thể nuôi thú để sinh sản, kiểm soát thế giới và rất rất nhiều những thứ thú vị khác nữa không thể kể hết!

 

Project DH

 

Mới đây gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc là Nexon đã giới thiệu dự án game online nhập vai mới siêu ấn tượng của mình mang tên Project DH. Chắc chắn rằng game thủ sẽ phải ngất ngây trước ý tưởng kỳ quặc của trò chơi với một thế giới giả tưởng mang phong cách Steampunk, vừa hiện đại lại vừa nghệ thuật vô cùng độc đáo.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Theo giới thiệu, Project DH có phong cách Steampunk với các loại máy móc cơ khí dị dạng và kết hợp với cả bối cảnh thế giới con người đang nguy cấp, bị loài rồng tấn công dữ dội. Game thủ sẽ bị quấn vào những nhiệm vụ đầy khó khăn phải tiêu diệt những con quái vật hung dữ và to khổng lồ, tuy nhiên chúng lại chính là mỏ nguyên liệu cho bạn chế đồ đạc. Quả thực thì rất giống với huyền thoại Monster Hunter.

 

Những game online giả tưởng cực đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của game thủ

 

Hiện tại những thông tin chi tiết về gameplay cũng như các tính năng trong Project DH vẫn chưa thực sự lộ rõ và trò chơi vẫn chưa có tên chính thức cũng như thời điểm ra mắt trên thị trường. Thực sự thì dự án này vẫn chỉ trong giai đoạn phát triển mà thôi.

 

Nguồn: gamek

Bình luận