Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

BĂNG BIG MOM - Không chỉ một người phản bội

 

Đúng theo như dự đoán của nhiều fan, nội bộ băng Big Mom có kẻ sẽ phản bội! Ai theo dõi manga thì biết đó chính là con rể Capone Bege của Mama, một trong Thế Hệ Tồi Tệ Nhất, có dã tâm muốn lấy đầu Big Mom ngay trong tiệc trà! Tuy nhiên theo tình hình này thì sẽ không chỉ một mình Bege quay lưng lại! 

 

Ai cũng biết, ngoài Bege với thủ đoạn ác độc của một tay trùm băng đảng khét tiếng, còn có những người khác cũng quyết định ra đi vì sự tàn ác của Big Mom!

 

Jinbe

 

Người đầu tiên thì ai cũng biết rồi, là Jinbe! 

 

Jinbe dự định sẽ rời đi một cách đường hoàng, nhưng Big Mom đã muốn lấy mạng không chỉ mình Jinbe, mà là cả tính mạng của những thuyền viên bên cạnh Jinbe nữa! 

 

 

Charlotte Chiffon

 

Charlotte Chiffon là chị em song sinh với Lola, cũng là vợ của tên trùm Bege kia! Lý do Chiffon quay lưng với mẹ không hoàn toàn là vì thuận theo ý chồng, mà là chính cô cũng bị mẹ đối xử một cách tàn nhẫn. Giận giữ Lola vì đã phá hủy đám cưới chính trị quan trọng nhất với Big Mom, bà ta ghét lây sang Chiffon (vì giống quá mà). Chiffon liên tục bị đánh đập hành hạ, những vết thương cả năm trời không lành!

 

Đó chính là lý do mà Chiffon không hề mảy may có ý định ngăn cản chồng phản bội lại mẹ!

 

Pudding

 

 

Đã được tiết lộ trong những chương gần đây, Pudding đã từng có quá khứ vô cùng khủng khiếp! Sinh ra với con mắt thứ 3 trên trán, Pudding là đối tượng bị chính mẹ ghét bỏ, anh chị em bắt nạt kỳ thị! Dù răm rắp nghe theo lời mẹ để thực hiện kế hoạch về đám cưới đẫm máu, Pudding có khả năng rất cao sẽ giúp đỡ cho Sanji và nhóm Mũ Rơm!

 

Charlotte Brûlée và Caesar Clown

 

 

2 người này bị bất đắc dĩ phải thực hiện phi vụ lấy đầu Big Mom, nhưng không có họ thì đúng là hơi tiếc, và cũng hơi buồn nữa! Có Caesar vào băng thì cũng vui đấy nhỉ! ^^

 

 

Charlotte Katakuri

 

 

Charlotte Katakuri là con trai thứ 2 của Big Mom, cũng là một trong 3 Tư Lệnh Ngọt bên cạnh Mama. Hắn ta có vẻ cực trung thành với Big Mom khi là người giám sát mọi động tĩnh trong tiệc trà, sẵn sàng giết ngay một khách mời vì biết được hắn không trung thành với mẹ.

 

Tuy nhiên, chính Katakuri lại là một đứa con bất hạnh nữa của Big Mom, khi bị mẹ xem như là một tên thấp hèn! Có khi nào anh chàng cực ngầu này cũng... (giả thiết thôi nè!)

 

Mọi người nghĩ sao?

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận