Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

DONQUIXOTE ROSINANTE - Người ân nhân đáng nhớ của TRAFALGAR LAW!

 

Fan của Law chắc không thể quên nhân vật này - Donquixote Rosinante! Rosinante từng là một Quý Tộc trong gia tộc Donquixote, là em trai của Donquixote Doflamingo. Mặc dù xuất hiện ngắn ngủi, nhưng Rosinante để lại một ấn tượng cực kỳ sâu sắc đối với bất kỳ ai xem những tập phim về anh!


 

Khi gia đình của Doflamingo không còn là Quý Tộc, Rosinante (Rosi) trở thành thủ lĩnh của băng hải tặc Donquixote dưới trướng của Doflamingo với bí danh Corazon!

 

Thật ra, anh là một thành viên của Hải Quân, hoạt động bí mật trong băng nhằm ngăn chặn hành động tàn bạo của anh trai mình. 

 

 

Những ngày đầu tiên gặp Law, trông Rosi rõ là một người cực kỳ tàn nhẫn với con nít, đặc biệt là với Baby 5 và Buffalo khi chúng thường chọc điên anh bằng những trò nghịch ngợm! Hành động đầu tiên của anh với Law trong lần đầu gặp mặt là... thẳng tay ném cậu qua cửa sổ!

 

 

Tuy nhiên, những hành động tàn bạo của Rosi thực chất là để ngăn cản bất kỳ đứa trẻ nào muốn gia nhập băng Donquixote (Và anh đã thất bại với Baby 5, Buffalo, Dellinger và Law).

 

Lần mở miệng đầu tiên sau khoảng thời gian "giả câm" của Rosi trước mặt các thành viên chính là để cảnh báo cho Law về việc gia nhập băng!

 

 

Rosi đã bắt Law đi để tìm cách chữa trị cho căn bệnh "Chì hổ phách" bị nguyền rủa mà Law mắc phải! Người ta gọi những kẻ bị bệnh này là "bạch quái", xa lánh và nguyền rủa họ. Thế nên 6 tháng ròng rã đến các bệnh viện nhưng Rosi vẫn chưa tìm được cách chữa trị cho Law.

 

Cuối cùng, Rosi quyết định trộm trái Ope, lừa Doflamingo để cứu Law.

 

 

Trong lần đó, Rosi đã đụng độ với Vergo - thành viên đang thực hiện nhiệm vụ tối mật của gia tộc, và thân phận cũng như mục đích của Rosi đã bị phát hiện!

 

 

Rosi đã dùng năng lực Trái Ác Quỷ của mình để cứu Law, còn mình thì bị chính anh trai kết liễu mạng sống!

 

 

Rosinante sở hữu trái ác quỷ Nagi Nagi no Mi, trở thành "Người Vô Âm", có khả năng tạo ra khoảng không gian với bức tường cách âm, xóa bỏ mọi âm thanh, tiếng ồn, phù hợp cho các việc lén lút, làm gián điệp. Law từng coi năng lực này là vô dụng (như rắm ^^), nhưng cũng chính nhờ nó mà Law đã được cứu sống!

 

Cái nụ cười cực ngố này là sao?

 

Nụ cười ấy là ấn tượng cuối cùng mà Rosi để lại cho Law. Anh muốn Law nhớ đến mình, theo cách mà Law có thể mỉm cười mỗi lần nghĩ đến! 

 

Xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ về Rosinante từ tập 700 nha mọi người!

 

Người:vuighe.net

Bình luận