Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hé lộ bức thư tuyệt mệnh của cô gái trẻ rơi từ tòa nhà chung cư Linh Đàm

Liên quan đến vụ cô gái trẻ rơi từ tòa chung cư Linh Đàm, qua điều tra, Công an xác định nạn nhân tử vong do tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh, không phải bị giết hại như thông tin trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các Đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

tu-tu-1-1493191023695

Vị trí nạn nhân rơi từ tầng trên xuống cách chân tòa nhà khoảng 5m. Ảnh: Giadinh.net.vn

 

Qua điều tra xác định nạn nhân tử vong do tự tử. "Qua điều tra xác định nạn nhân tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh, không phải bị giết hại như thông tin đồn thổi trên mạng xã hội trước đó", thượng tá Ngọc Anh khẳng định.

 

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 26/4, người dân sinh sống ở khu vực tòa nhà HH, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh ở bên ngoài phía chân tòa nhà. Khi mọi người ra kiểm tra, tất cả đều hoảng sợ khi phát hiện xác một cô gái nằm dưới đất và đã tử vong.

 

Một nhân chứng là chủ 1 kiot của tòa nhà HH2C cho biết trên Giadinh.net: “Sự việc diễn ra vào khoảng 12 giờ trưa, lúc đó tôi đang ngồi trong kiot thì nghe thấy một tiếng động rất lớn. Tôi quay sang thì đã thấy một người phụ nữ nằm dưới mặt đường nhựa, không còn cử động. Mọi người lại gần thì người phụ nữ này đã tử vong”.

 

vu-co-gai-roi-tu-toa-chung-cu-o-linh-dam-nan-nhan-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-29-232131

Công an xác định chị H. tử vong do tự tử.

 

Người dân ở đây cho biết, kể từ khi nạn nhân rơi xuống với tiếng động lớn, nhưng không hề có máu từ thi thể. Có người dân cho biết, khi phơi quần áo ở tòa nhà đối diện thì nhìn thấy nạn nhân mặc áo trắng rơi từ vị trí khoảng tầng 22 xuống.

 

Sự việc thu hút hàng trăm người dân trong khu Đô thị HH Linh Đàm tới xem và nán lại cả tiếng đồng hồ.

 

Một nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc cho hay, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nên người dân không biết danh tính cũng như nguyên nhân vì sao xảy ra sự việc. Nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên nhanh chóng thông báo vụ việc cho lực lượng chức năng, tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các Đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, Công an Hoàng Mai xác định được danh tính của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), sống cùng em trai ở tầng 27 của tòa nhà trên.

 

Thời điểm xảy ra sự việc, em trai nạn nhân không có ở nhà. Nghe tin chị gái gặp nạn, anh hốt hoảng chạy về. Nhìn thấy thi thể chị gái, anh liên tục ôm mặt khóc, quá đau đớn không nói nên lời.

 

dscf8817-1493200457024-201-298-526-819-crop-1493200466230

Em trai nạn nhân ôm mặt khóc trước nỗi đau quá lớn.

 

Trưởng tầng 27 của tòa nhà cũng cho biết, qua kiểm tra camera, trước đó vào khoảng gần 10h cùng ngày có thấy chị H. vài lần ra ngoài hành lang gọi điện thoại cho ai đó và nói chuyện rất lâu.

 

Đến 15h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa lên xe cứu thương di chuyển đến nhà xác để khám nghiệm. Được biết, chị H. làm kinh doanh, là người sống khá khép kín và ít tiếp xúc với mọi người trong tầng.

 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

T.L (TH) / Ngaynay.vn

Bình luận