Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

CĐV Thái và Hàn Quốc tuyên bố: "U23 Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch"

 

Xuất sắc vượt qua những đối thủ sừng sỏ đến từ Tây Á là U23 Iraq và Qatar trên chấm luân lưu, U23 Việt Nam khiến tất cả ngỡ ngàng với màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc.

 

Bước vào chung kết chạm trán U23 Uzbekistan, những chiến binh áo đỏ bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt. Tuy nhiên, với ý chí cùng tinh thần chiến đấu quả cảm, nhiều CĐV mong đợi U23 Việt Nam sẽ khép lại cuộc phiêu lưu trên đất Trung Quốc bằng danh hiệu vô địch.

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn bè Thái Lan, Hàn Quốc hay Malaysia

 

Facebook diễn đàn bóng đá châu Á, độc giả Kittipong Sunthornphat (Thái Lan) viết: "Trên quan điểm cá nhân, tôi nghĩ U23 Uzbekistan có nhiều lợi thế hơn. Họ vượt trội về thể hình, thể lực và có kinh nghiệm trong các trận đấu lớn.

 

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đang tràn đầy tự tin sau khi chứng tỏ, họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng lớn nào. Hy vọng sẽ được chứng kiến trận cầu đẹp và hấp dẫn. Tôi sẽ ủng hộ đội bóng hàng xóm và tin tưởng, những chàng trai áo đỏ có thể viết lên chương mới cho lịch sử túc cầu Đông Nam Á."

 

Một CĐV nữ xinh đẹp đến từ Thái Lan - Wempy Jonathan cũng khích lệ đoàn quân đỏ: "Tiến lên U23 Việt Nam! Thắng thêm một trận nữa thôi thì sẽ trở thành nhà vô địch. Cả khối ASEAN đứng đằng sau ủng hộ các bạn."

 

Fan Indonesia - Agus Maulidyanto hô hào: "Không chỉ CĐV Việt Nam mà cả ASEAN sẽ ủng hộ các bạn. Bạn bè Đông Nam Á sẽ hợp thành một để cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo. ASEAN xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ Thế giới với những cầu thủ chất lượng."

 

Hyaki Ichido đến từ Nhật bình luận dí dỏm: "Không cần biết kết quả trận chung kết ra sao, cả hai đội đều sẽ phải xách vali về nước. Tuy nhiên, cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mệt hơn Uzbekistan, vì họ phải mang theo chiếc cúp vô địch. Tôi nghĩ nó cũng tương đối nặng đó."

 

U23 Việt Nam

 

U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh, nhưng nhiều fan vẫn tin tưởng vào chiến thắng của U23 Việt Nam ở chung kết

 

Người hâm mộ 노대종 của Hàn Quốc thỉnh cầu: "Các bạn hãy đánh bại U23 Uzbkekista để báo thù cho đội bóng Hàn Quốc của tôi. U23 Việt Nam trở thành đại diện của bóng đá Đông Á và Đông Nam Á ở trận đấu cuối cùng."

 

Một CĐV nữa ở xứ kim chi cũng dành tình cảm cho U23 Việt Nam: "Ngài Park Hang Seo chẳng thể tạo nên đội bóng xuất sắc nếu không có trong tay những cầu thủ giỏi. Các bạn luôn vào trận với tinh thần và ý chí chiến đấu tuyệt vời. U23 Việt Nam tiến lên! Hãy mang cúp vô địch về Hà Nội."

 

Độc giả khác của Thái Lan - Wachira Kuaskul thừa nhận: "Cứ cái đà tiến bộ như này, Việt Nam sẽ qua mặt Thái Lan để trở thành ông Vua của bóng đá Đông Nam Á.

 

Shaffiq Ishak từ Malaysia chốt lại: "Giờ các đội bóng Tây Á và Đông Á không thể xem thường Malaysia hay Việt Nam là những kẻ lót đường nữa. Đừng bao giờ đánh giá thấp chúng tôi. Tiến lên ASEAN! Người hâm mộ Malaysia ủng hộ U23 Việt Nam."

 

* Anh Tuấn

Nguồn: vietnamnet.vn

Bình luận