Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cô gái đang rửa bát khiến dân mạng Hàn Quốc ‘bấn loạn’ là ai?

Bức ảnh được thiếu nữ xinh đẹp chụp cách đây gần 2 năm bất ngờ khiến cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao và quyết truy tìm danh tính cô gái.

Vài ngày này, mạng xã hội Việt cho đến cộng đồng mạng Hàn Quốc đều “phát cuồng” với bức ảnh cô gái Việt xinh xắn đang ngồi rửa bát. Khoảnh khắc đáng yêu của thiếu nữ này nhanh chóng được lan truyền khiến ai cũng bị “hút hồn” bởi vẻ đáng yêu của cô gái.

 

1

Bức ảnh của Hải Yến khi rửa bát được dân mạng Hàn Quốc chú ý

 

Cư dân mạng đã nhanh chóng “truy lùng” để tìm ra danh tính của 9x này là Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1993, Pleiku, Gia Lai, cựu sinh viên trường Đại học công nghệ TP.HCM Hutech).

 

Bức ảnh này được Hải Yến chụp vào tháng 9/2015 và chính cô nàng cũng khá ngỡ ngàng khi khoảnh khắc này bất ngờ được nhiều người chú ý, đặc biệt là cư dân mạng Hàn Quốc.

 

Tên thường gọi của Hải Yến là Yon Dolly. Cô bạn làm việc cho mảng giải trí phát triển ứng dụng app trên điện thoại cho 1 công ty nước ngoài ở TP.HCM.

 

6

Yến còn bén duyên với công việc mẫu ảnh, đóng quảng cáo

 

9x Tây Nguyên cho biết những bức ảnh này được mẹ chụp lại khi cô đang phụ giúp mẹ làm việc ở quán ăn. Mẹ của cô nàng hiện đang bán cháo lươn và bún mắm, miến gà. Nhiều người vẫn gọi cô nàng với biệt danh Yến “cháo lươn”.

 

Yon Dolly chia sẻ, bản thân cô đã bắt đầu tự lập và kiếm tiền khi mới 14 tuổi từ nghề bán hàng online, bán đồ ăn, đóng quảng cáo, chụp hình mẫu cho đến những công việc vất vả như phát tờ rơi, giúp việc theo giờ…

 

Gia đình nghèo khó nên cô gái không ngại làm những công việc chân tay hay nhiều công việc khác nhau để tìm cho mình những cơ hội mới. Đây cũng chính là điều khiến nhiều người yêu mến cô gái xinh đẹp này.

 

Cùng xem thêm những bức ảnh đời thường của thiếu nữ này:

 

2

2

4

5

Ảnh: FBNV

 

Như Ý / Ngaynay.vn

Bình luận