Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records - Thế giới phép thuật vô biên

 

Pháp thuật - một thế giới kì bí mà chúng ta không tài nào chạm vào được, chỉ tồn tại trong tưởng tượng của loài người mà thôi, nhưng trong Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records - thế giới pháp thuật rộng lớn và vô biên hơn trí tưởng tượng của chúng ta rất nhiều.

 

1. Thông tin sơ lược

 

 

Tên tiếng Anh: Akashic Records of Bastard Magic Instructor

 

Tên tiếng Nhật: ロクでなし魔術講師と禁忌教典

 

Số tập: 12

 

Ngày phát sóng: Từ ngày 4 tháng 4 năm 2017 đến ?

 

Xưởng phim: LIDENFILMS

 

Nguyên tác: Light novel

 

Thể loại: Hành động, Pháp thuật, Giả tưởng, Học đường

 

Thời lượng: 24 phút

 

Đối tượng: 13+

 

2. Nội dung

 

 

Trong câu chuyện hành động, viễn tưởng này, nhân vật chính Glenn là một giáo viên bán thời gian tại trường pháp thuật. Mỗi khi đến tiết học, vị thầy giáo này lại viết dòng chữ "TỰ HỌC" to chà bá lên bảng, còn mình thì...đi ngủ. Một trong những học trò của anh - Sistine - cảm thấy quá bất mãn với việc này, nên đã thách thức so tài với anh, và Glenn nhanh chóng bị đánh bại. Tuy nhiên, khi một biến cố kinh khủng xảy ra, đe dọa cả ngôi trường học, Glenn đã cống hiến hết bản thân để bảo vệ học trò mình.

 

3. Nhân vật

 

Glenn Radars (Lồng tiếng bởi Sōma Saitō)

 

 

Nhân vật chính trong series là Glenn Radars, một gã thầy giáo lười chảy thây, lúc nào cũng ngủ. Anh trở thành thầy giáo dạy thế cho một giáo viên yêu thích của Sistina. Dù trông có vẻ hay chán chường, anh thật ra là một tay pháp sư thượng hạng. Về sau, Glenn dần trở nên có tâm hơn và anh đích thị là một giảng viên hiếm có khó tìm trong học viện.

 

Sistine Fibel (Lồng tiếng bởi Akane Fujita)

 

 

Sistine là nữ nhân vật chính của series. Cô là một người rất yêu thích pháp thuật và ao ước tìm ra điều bí mật của tòa lâu đài bay. Tính cách của cô khá nghiêm khắc, không chấp nhận được thói vô kỉ luật, chính vì thế mà cô rất hay mắng Glenn vì tính cách lười biếng, tắc trách của anh. Nhưng dần dần, khi nhận ra Glenn là một giáo viên tiềm năng, Sistine dần tôn trọng anh hơn.

 

Lumia Tingel (Lồng tiếng bởi Yume Miyamoto)

 

 

Lumia là cô bạn thân của Sistina. Cô bé có tính cách rất hiền lành và quan tâm đến người khác. Cô cũng khá thân thiết với Glenn và cũng được anh đối xử tốt (chằng bù như Sistine).

 

RieL Rayford (Lồng tiếng bởi Ari Ozawa)

 

 

Albert Frazer (Lồng tiếng bởi Hiroki Takahashi)

 

 

Celica Arfonia (Lồng tiếng bởi Eri Kitamura)

 

 

Celica là hiệu trưởng của học viện pháp thuật danh tiếng, cô quen biết Glenn khá lâu rồi và Celica chính là người giới thiệu anh vào làm giảng viên dạy thế tại học viện.

 

4. Video

 

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận