Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tin mới nhất U23 Việt Nam 25/1: Thời tiết khắc nghiệt đấu Uzbekistan

 

Ngoài việc lo đối phó với đối thủ rất mạnh ở chung kết U23 Uzbekistan, thầy trò Park Hang Seo còn phải chống chọi với thời tiết đang khắc nghiệt tại Thường Châu, Trung Quốc.

Tin mới nhất U23 Việt Nam 25/1: Thời tiết khắc nghiệt đấu Uzbekistan

Thời tiết khắc nghiệt, đối thủ hùng mạnh

Vào đầu giờ sáng nay, theo phóng viên, nhiệt độ ở Thường Châu xuống - 1 độ và tuyết đã rơi khá dày. Dự báo trong mai và ngày kia, thời điểm diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan, nhiệt độ vẫn dưới 0 độ.

Tin mới nhất U23 Việt Nam 25/1: Thời tiết khắc nghiệt đấu Uzbekistan - 1

Nhiệt độ ở Thường Châu đã xuống dưới 0 độ

Đây là tin tức không mấy vui đối với HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh các cầu thủ U23 Việt Nam đã bị vắt sức qua 5 trận đấu, đều trước các đội bóng mạnh. Đặc biệt sau trận bán kết với Qatar ngày 23/1, danh sách những cầu thủ gặp vấn đề sức khoẻ hoặc chấn thương ở đội tuyển U23 Việt Nam đang dài thêm, trong đó có Công Phượng, Duy Mạnh, Đức Huy.

Chiều qua 24/1, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò đi xông hơi, vật lý trị liệu để hồi phục sức khoẻ. Sáng nay 25/1, các cầu thủ tiếp tục được ngủ nướng trước khi ra sân tập vào buổi chiều.

 

 

Tin mới nhất U23 Việt Nam 25/1: Thời tiết khắc nghiệt đấu Uzbekistan - 2

Cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tập trở lại vào buổi chiều nay

Về phía đối thủ, tiền vệ Azizjon Ganiev tự tin đấu U23 Việt Nam: "Nếu có thể giành chiến thắng trong trận chung kết, đó sẽ là chiến thắng lịch sử với Uzbekistan. Và tôi tin đội nhà có thể làm được điều đó".

 

Nguồn: 24h.com

Bình luận