Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hạnh phúc là đây: Hình ảnh cụ ông bón cơm cho vợ khiến nghìn người xúc động

Hình ảnh của một cặp đôi vợ chồng già tóc đã bạc trắng và hành động ân cần của cụ ông được đăng tải mới đây trên một trang giải trí lớn trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Bức ảnh ghi lại hình ảnh vô cùng bình dị nhưng khiến bất cứ người xem nào cũng phải rưng rưng xúc động. Đó là hình ảnh của một cặp đôi đi cùng nhau đi qua nhiều chục năm của cuộc đời vẫn ân cần, chăm chút nhau như những cặp vợ chồng trẻ.

 

1 - Copy

Bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Trong căn nhà đơn sơ, bức tường vôi đã lở và cũ kĩ theo thời gian, tình yêu ấy vẫn rất tình, rất sâu và đằm thắm.

 

Bức ảnh cụ ông xúc cơm cho cụ già là một hình ảnh đẹp, là bức tranh gia đình mơ ước của biết bao người.

 

Chỉ sau chưa đầy 10 tiếng đăng tải, bức ảnh đã nhận được 30 nghìn lượt yêu thích, hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người đã để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ với tình yêu đúng chuẩn thời “ông bà anh” này và chúc hai cụ sức khỏe.

 

Hình ảnh tình yêu của hai ông bà cũng đã khiến nhiều bạn trẻ nghẹn ngào và chia sẻ thêm những câu chuyện của ông bà mình. Bạn Duy Hưởng kể câu chuyện xúc động của ông bà mình: “Ông bà nội tôi, 80 rồi đấy nhưng vẫn nắm tay bà thật chặt giữ tay bà thật lâu”.

 

2

“Ông bà nội tôi, 80 rồi đấy nhưng vẫn nắm tay bà thật chặt giữ tay bà thật lâu”

 

Một bạn giấu tên cũng đăng tải bức ảnh của ông bà mình với câu chuyện khiến người đọc không khỏi nghẹn ngào: “Ông tôi tai biến, bị liệt nửa người, bà hàng ngày chăm sóc ông mặc dù tuổi cao sức yếu. Bà bị ốm đi viện, ông ở nhà không ngủ được nằng nặc đòi "đi viện" để nằm chung với bà...”.

 

3

Bức ảnh cụ bà chăm cụ ông tai biến của một độc giả chia sẻ.

 

Bạn Trịnh Đạt cũng kể câu chuyện của ông bà mình như một thiên tình sử: “Bà nội tôi qua đời năm 92 tuổi do tuổi cao, sức yếu, sau đó chưa được nửa năm kể từ khi bà mất thì ông nội tôi cũng qua đời vì quá buồn và tiều tụy”.

 

Như Ý / Ngaynay.vn

Bình luận