Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

DMM bật mí thông tin bộ phim về “câu lạc bộ nghiên cứu Anime” – Anime-Gataris

Anime-Gataris (Anime Stories) – một bộ anime gốc của hãng DMM về “câu lạc bộ nghiên cứu Anime” sẽ được phát sóng vào mùa thu năm nay (Anime mùa thu 2017).

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của dự án anime gốc Anime-Gataris (Anime Stories), hãng phim DMM đã đăng tải Trailer đầu tiên giới thiệu về bộ phim này.

 

Anime-Gataris (Anime Stories) là bộ phim xoay quanh nhân vật Minoa Asagaya, một học sinh mới của trường trung học Sakaneko. Mặc dù chỉ là kẻ lơ tơ mơ về Anime, nhưng Minoa vẫn được bạn cùng lớp của mình là Arisu Kamiigusa mời vào tham gia câu lạc bộ “nghiên cứu anime” ở trường. Thông qua các cuộc thảo luận cùng với bạn cùng lớp là Miko Kōenji và những người khác, Minoa dần bị cuốn vào “dòng xoáy” anime. Mọi chuyện bắt đầu khi các thành viên trong câu lạc bộ phải “nổi dậy” để chống lại quyết định giải tán câu lạc bộ của Hội học sinh. Liệu câu chuyện sẽ như thế nào đây?

Anime-Gataris sẽ được phát sóng vào mùa thu năm nay

 

Dàn diễn viên trong phim gồm:

  • Kaede Hondo vai Minoa Asagaya (chính giữa bức ảnh)
  • Sayaka Senbongi as Arisu Kamiigusa (bên phải)
  • Hisako Tōjō as Miko Kōenji (bên trái)

 

Kenshirō Morii (Gakumon! ~Ōkami Shōjo wa Kujikenai~, Wake Up, Girl Zoo!) sẽ là đạo diễn của bộ phim tại Wao World. Mitsutaka Hirota (The Prince of Tennis II, Sweetness & Lightning) sẽ phụ trách phần chuyển tác. so-shi (Fullmetal Alchemist: Brotherhood ED director) sẽ phụ trách phần thiết kế nhân vật đồng thời là đạo diễn hoạt hình trong phim.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận