Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

KOE NO KATACHI sẽ đến Việt Nam vào tháng 5 tới!

 

Sau cơn sốt của Your Name, người ta dường như để ý hơn tới những bộ anime đời thường nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa! Và thật trùng hợp, anime Koe No Katachi nổi lên vào cùng thời gian với Your Name như một điều kỳ diệu khác được cộng đồng fan săn lùng! Từng quốc gia một công chiếu bộ movie với sự thành công ngoài mong đợi! Và sắp tới, các bạn, những khán giả tại Việt nam sẽ được tận lòng cảm nhận điều kỳ diệu ấy của Koe No Katachi!

 

 

Theo thông tin chính thức, bộ anime Koe No Katachi sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 12/5 tới!

 

 

Nội dung

 

 

Nishimiya Shouko, một cô bé bị kiếm thính từ nhỏ, đã chuyển trường vào lớp của cậu bé Ishida Shouya. Để thỏa mãn sự tò mò của mình, cậu bé Ishida đã khơi mào trò bắt nạt Nishimiya vì khiếm thính. Cậu biến Shouko thành trò tiêu khiển, quá lố đến nỗi cô bé phải chuyển trường!

 

 

Sau đó Ishida, thay cho Nishimiya, bị cả lớp tẩy chay và bắt nạt. Câu bây giờ trở thành đối tượng bị kỳ thị, bị làm trò, bị chỉ trích!

 

Mãi cho tới khi bước vào cao trung, Ishida, bị hành hạ và ân hận bởi những gì mình đã làm trong quá khứ, quyết định rằng cậu phải gặp lại Nishimiya một lần nữa...

 

 

Vừa qua, movie này đã được công chiếu tại các rạp tại Nhật Bản với doanh thu khủng chỉ sau vài ngày công chiếu! Lần lượt làn sóng về "Thanh âm trầm lặng" này đã lan truyền trên toàn thế giới, mang theo những thông điệp sâu sắc và đầy tính nhân văn. 

 

Muốn biết thông điệp ấy là gì, mời các bạn đón xem vào ngày 12/5 tới!

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận