Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

FAIRY TAIL tiêu diệt ACNOLOGIA và NATSU HOÁ E.N.D

 

Trong bối cảnh Fairy Tail đang bước dần tới những tập cuối cùng, chap 530 được dự kiến sẽ gợi mở hai chi tiết cực kì thú vị: Anna Heartfilia cùng kế hoạch tiêu diệt Acnologia, Quỷ Long bất khả chiến bại và việc Zeref có khiến Natsu có hoá thân thành E.N.D hay không.

 

Trong chương 529, các pháp sư của chúng ta đã thành công "chọc điên" Quỷ Long - Acnologia, giờ đây đang gấp rút đuổi theo chiến hạm Christina. Song song đó, trận chiến giữa Zeref và Natsu đang đến lúc cao trào khi dường như "Hắc Pháp Sư" muốn hoàn toàn đẩy em trai mình trở thành con quỷ mạnh nhất bản thân từng tạo ra, E.N.D! Chap này cũng đem đến câu trả lời cho những nghi vấn của fan về nhân vật nữ bí ẩn xuất hiện ở chương trước. Đó chính là Anna Heartfilia, tổ tiên của Lucy. Chương 529 có tên gọi "Teacher - Sư Phụ" là chi tiết nói về Anna khi cô chính là người đã dìu dắt Natsu, Wendy, Gajeel, Sting and Rogue 400 năm về trước.

 

Anna đan khăn cho Natsu 400 năm về trước!

 

Lúc đó, sức mạnh của Quỷ Long quá lớn, không một con rồng nào có thể đọ sức với hắn. Thế nên, những con rồng đã nhập vào cơ thể các Sát Long Nhân và du hành vượt thời gian, hi vọng trong tương lai sẽ có cách tiêu diệt Acnologia. Điều đáng ngạc nhiên ở đây đó là chính Zeref đã xây dựng nên "Cổng Nhật Thực" giúp cho việc đi đến tương lai này.

 

Cổng Nhật Thực, tạo vật của Zeref.

 

Chúng ta đều biết rằng đây là kế sách "một đá hai chim" của Hắc Pháp Sư, vừa giúp tiêu diệt Acnologia vừa khiến Natsu có thể mạnh hơn hòng giết được mình. Thế nhưng, rất có thể giờ đây, chính "Cổng Nhật Thực" sẽ là công cụ trực tiếp tiêu diệt Acnologia chứ không đơn thuần là công cụ di chuyển. Trong 5 năm tìm kiếm tung tích của 5 đứa trẻ, Anna đã khám phá ra được cách thức diệt trừ Quỷ Long.

 

Mặc dù chi tiết về kế hoạch chưa được tiết lộ, chúng ta biết thông qua lời Anna rằng: "...nó là một sức mạnh ghê gớm và nguy hiểm...à, nó không hẳn là sức mạnh mà chỉ đơn thuần là một khái niệm mà thôi. Dòng chảy thời gian...đó là hi vọng duy nhất của chúng ta để phong ấn Acnologia và đè bẹp hắn vào hư vô."

 

Quỷ Long sắp bị tiêu diệt???

 

Theo lời của Ichiya, Quỷ Long có thể bị hạ nếu ta dẫn dụ được nó đến một nơi cụ thể, tách khỏi Magnolia. Hiện, rồng đen nhà ta "đang máu" và lao theo cái bẫy giăng sẵn. Tuy vậy, cái bẫy này chắc chắn không phải một cái bẫy vật lí hữu hình hay pháp thuật! Anna cũng nói rằng cách duy nhất hạ

Acnologia là phong ấn hắn cùng với dòng chảy thời gian. 

 

 

Ý niệm thời gian

 

Vậy, liệu Anna đã phát hiện ra một cánh cổng thời gian nào khác như cổng nhật thực có tiềm năng phong ấn đối thủ đời đời hay sẽ sử dụng trực tiếp cổng nhật thực? "Neo Eclipse", Tân Nhật Thực là tên gọi của chap 530 hé mở cho chúng ta biết về điều này. Tuy vậy, Anna cũng không chắc chắn 100% về hiệu quả của kế hoạch này!

 

Theo các dự đoán, kế hoạch tiêu diệt Acnologia của Anna có thể là di chuyển Quỷ Long đến Edolas, vũ trụ song song với Trái đất trong Fairy Tai vào thời điểm trước khi có con người tại đó. Phương thức di chuyển của Anna: Cổng Nhật Thực phục chế tại Crocus, thủ đô của Fiore, nơi từng diễn ra Đại hội pháp thuật.

 

Edolas trong Fairy Tail

 

Tại sao lại là Edolas và tại sao lại là thời điểm trước khi có người ở? Mọi vật dưới sự tác động của thời gian đều bị biến đổi. Thời gian chuyển động không ngừng làm cho mọi sự vật trở nên....già đi. Vậy, nếu có thể di chuyển Quỷ Long về thời thái cổ thì nhiều khả năng có thể khiến hắn...chết già mà không gây nguy hại cho sinh linh.

 

Tuy nhiên, vì sở hữu pháp thuật nên Acnologia không bị chết già. Vậy phải làm sao? Rất đơn giản, tước đi pháp lực của Quỷ Long. Tại Edolas, pháp sư Trái đất không thể sử dụng pháp thuật. Sát Long Bí Thuật, khi được sử dụng quá nhiều, sẽ khiến người dùng hoá thành rồng, do pháp thuật này tạo ra long hạch trong người họ. Vậy, nếu đến một nơi không còn có thể sử dụng được pháp thuật nữa, vì thiếu Ethernano thì sao? Đương nhiên, Sát Long Thuật vô dụng >>> Acnologia hết bài. 

 

Lý thuyết là vậy, nhưng mọi sự vẫn phải trông chờ vào tác giả mà thôi!

 

Trong khi đó, Zeref dường như đang hoá điên khi chiến đấu với Natsu. Vị Hắc Pháp Sư điềm tĩnh giờ đây "hăng tiết" điên dại khi một mực bảo E.N.D hãy tung hết sức đi. Natsu chẳng mấy thích thú gì với cái tên E.N.D và vẫn khăng khăng: "Gọi cho đúng vào, anh trai. Em là Natsu!"

 

 

Tuy thế, việc Zeref cứ nhất mực E.N.D, E.N.D cũng khiến chúng ta nghi ngờ. Liệu Hoả Long Natsu có biến thành E.N.D ở chap 530 không khi những sự kiện diễn ra ở các chap trước đã cho thấy long hạch lẫn quỷ hạch trong người cậu đã không còn. Chắc chúng ta chỉ còn nước "lót dép hóng" trí tưởng tượng của bác Hiro Mashima mà thôi. 

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận