Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Thi thể cô gái quấn khăn tắm, chỉ còn xương, tóc: Phát hiện thêm chiếc quần đùi nam

Liên quan đến vụ một thi thể nạn nhân được quấn bằng khăn tắm, bỏ trong ba bao nylon loại lớn, mới đây, công an còn thu giữ 1 đôi bông tai màu vàng hình bông mai và 1 chiếc quần đùi nam màu xám.

Phát hiện túi nylon chứa thi thể người chỉ còn xương và tóc

 

Trước đó, vào chiều tối 3/4, tờ Phunuonline.com.vn thông tin, người dân đến khu vực đất trống bên quốc lộ 51, thuộc khu du lịch Làng Tre (đã bỏ hoang) tại ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân (Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) thì thấy túi nilon lớn nên nghi vấn. Họ gọi điện cho công an để trình báo vụ việc.

 

Xác người trong bao tải. Ảnh minh họa

Xác người trong bao tải. Ảnh minh họa

 

Chiều 4/4, sau khi nhận tin báo, Công an Bà Rịa – Vũng Tàu có mặt phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường. Nhà chức trách nhận định, bên trong bao nilon là thi thể người đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân còn xương và tóc, không thể nhận dạng.

 

Do không thể nhận dạng bằng mắt thường, cảnh sát đã lấy mẫu xương, tóc để giám định AND nhằm làm rõ danh tính người xấu số.

 

Một cán bộ điều tra cho biết phần hộp sọ của thi thể trong túi nylon không có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực. Tuy nhiên, cảnh sát không loại trừ khả năng đây là vụ giết người, tờ VTC thông tin thêm.

 

Phát hiện thêm 1 chiếc quần đùi nam màu xám

 

Ngày 5/4, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận trên Báo Đất Việt, hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc nói trên.

 

Qua khám nghiệm hiện trường và thi thể, kết quả xác định được là của nữ giới trưởng thành, tóc dài nhuộm vàng, móng tay để dài. Công an thu giữ một đôi bông tai bằng kim loại màu vàng (có ký hiệu chữ KHL, hình bông mai và số 5) dính trên tóc và một sợi dây thun buộc tóc màu đen.

 

Hiện trường phát hiện thi thể trong bao nilon.

Hiện trường phát hiện thi thể trong bao nilon. Ảnh: NLĐ

 

Nhận định ban đầu thời gian chết của nạn nhân là cách đây 2-3 năm. Đáng chú ý, thi thể nạn nhân được quấn bằng khăn tắm, bỏ trong 3 bao nilon loại lớn lồng vào nhau. Tại hiện trường vụ thi thể trong bao nilon còn có 1 áo len nữ màu tím, cúc áo màu tím và 1 quần đùi nam màu xám bị vứt bỏ đã lâu.

 

Cơ quan chức năng không ngoại trừ đây là một vụ giết người phi tang xác và đang khẩn trương xác định danh tính nạn nhân.

 

thi-the2-zvnopng-bb-baaadjv292

Hiện trường phát hiện chiếc quần đùi nam. Ảnh: Plo.vn

 

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo các đặc điểm nêu trên và đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp xác minh, truy tìm. Đồng thời rà soát các vụ án, vụ việc xảy ra trên địa bàn, lĩnh vực đơn vị quản lý nếu phát hiện trường hợp người nào mất tích có đặc điểm tương tự thì báo cho công an.

 

Trước đó, cũng tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) từng xảy ra vụ giết người bỏ bao tải gây chấn động dư luận.

 

Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàng (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) bị Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân) sát hại vào mùng 5 Tết Nguyên đán 2017.

 

Sau khi giết cô gái, Phương cướp xe tay ga, điện thoại của nạn nhân. Anh ta bỏ xác Hoàng vào bao tải rồi chở đến khu đất trống ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai vứt phi tang.

 

Nhiều bộ phận trên cơ thể cô gái phân hủy nhưng hình xăm hoa hồng trên vai nạn nhân còn nguyên nên cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được lai lịch. Từ đây, chân tướng nghi can dần hé lộ và kẻ giết người bị bắt sau đó.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận