Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cho tôi xem quần lót của cô có được không?

 

"Cho tôi xem quần lót của cô được không!" - Câu nói hài hước kinh điển của Linh Vương Brook, nhạc công của băng Mũ Rơm đấy! Mỗi lần Brook nói câu này, Nami nghe được là ông có mà nát xương! Mà nè hôm nay sinh nhật của Brook đấy nhé, hãy cùng xem lại các bài hát kinh điển của người nghệ sĩ tài ba này và chúc ông thêm tuổi mới bớt lầy đi nào! Yo ho ho ho!

 

1. Binks' Sake

 

Binks' Sake, tên tiếng Nhật là Bink no Sake, là bài hát được những hải tặc xưa rất ưa chuộng. Bài hát được cất lên nhằm nâng cao tinh thần của các hải tặc. Vì Brook là một hải tặc đời trước, nên biết bài này rất rõ và rất hay hát nó. 

 

Bài hát cũng là ca khúc yêu thích của Yorki, thuyền trưởng cũ của băng Rumbar, cùng tất cả các thành viên của băng, và cả cá voi Laboon nữa.

 

 

Cách đây 50 năm, khi băng hải tặc Rumbar sắp tàn, họ đã quyết định sử dụng Dial Âm Thanh để thu âm bài hát này cho Laboon. Brook nói, nếu ông có thể nhờ Trái Ác Quỷ mà sống lại, nhất định ông sẽ chuyển bài hát ấy cho Laboon.

 

2. Bone to be wild

 

 

Brook hát giữa đám đông cuồng nhiệt: "Thật là vô nghĩa khi làm nam nhi chỉ để thu hút phụ nữ!". Kết câu này rồi nha! ^^

 

Các bạn xem buổi biểu diễn của Brook tại tập 517 nhé! 

 

3. New World

 

Đây là bài hát cuối cùng mà Brook đã thể hiện tại Sabaody trước khi giải nghệ! Kể từ đây, Brook hướng tới Tân Thế Giới, tiếp tục cuộc hành trình hải tặc cùng với các đồng đội!

 

Bonus thêm bài này nè! Nghe giọng Luffy mắc cười ghê! ^^

 

 

 

Mừng sinh nhật Brook!!!!!

 

Nguồn: vuighe.net

 

 

Bình luận