Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Thông tin HOT dành cho FAN HAIKYUU!!

 

Mùa Thu năm ngoái, các fan của bộ anime bóng chuyền Haikyuu!! đã có cơ hội xem season 3 của series tuyệt vời này. Mới đây, ngay khi season 3 kết thúc, một thông tin đầy hấp dẫn về bộ Haikyuu!! cũng đã ra mắt khán giả. Hì hì! Vậy là các fan có thể lót dép hóng tiếp rồi đó! 

 

Tờ tạp chí Weekly Shounen Jump số 16 thuộc nhà xuất bản Shueíha ra mắt vào thứ Hai vừa qua vừa hé lộ thông tin về việc bộ anime chuyển thể từ manga Haikyuu!! của tác giả Haruichi Furudate sắp sửa ra mắt 2 movie tổng hợp vào mùa Thu năm nay.

 

 

Movie đầu tiên có tựa đề Haikyu!! Sainou to Sense, khắc họa lại trận đấu giữa đội bóng chuyền trường Karasuno và đội trường Aobajousai trong season 1. Movie thứ 2 có tựa đề Haikyu!! Concept no Tatakai, kể lại trận đấu bóng với đội Học viện Shiratorizawa trong season mới nhất.

 

Theo thông tin từ Toho Animation, promo video và teaser visual của 2 movie này sẽ được hé lộ tại sự kiên AnimeJapan 2017 diễn ra vào ngày 25 tháng 3.

 

Fan của Haikyuu!! không thể không bỏ qua 2 movie này đâu nha! Thông tin về movie này sẽ cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất, nhớ đón xem trên TinAnime nhé!

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận