Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bốn nữ sinh lớp 6 cùng tử vong khi tắm sông

Dân trí Rủ nhau đi tắm sông, 4 trong số 5 em học sinh lớp 6 trường THCS Chu Văn An (xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) tử nạn thương tâm.

Chiều ngày 29/3, ông Dương Tuấn Anh, Phó trưởng Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh tử nạn.

 

Thi thể các học sinh xấu số được đưa lên bờ

Thi thể các học sinh xấu số được đưa lên bờ

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, 5 nữ sinh cùng học lớp 6 trường Chu Văn An rủ nhau đi tắm sông Sê San là Hoàng Thị Hòa, Võ Ngọc Mỹ, Lê Thị Quỳnh Hương, Lê Thị Minh Thư và Nguyễn Thị Thu Phương (cùng trú tại xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai).

 

Trong khi 4 bạn xuống tắm, Nguyễn Thị Thu Phương không tắm nên đã thoát nạn. Khi phát hiện các bạn có dấu hiệu đuối nước, Phương đã lấy cành cây đưa xuống nhằm tìm cách cứu bạn nhưng bất thành. Sau đó Phương chạy về khu vực dân cư cách nơi bị nạn khoảng 1 km để kêu cứu.

 

Khi người dân đến ứng cứu thì cả 4 học sinh đều đã tử nạn. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra và khám nghiệm hiện trường. Bên cạnh đó phía nhà trường cũng đến giúp đỡ, động viên gia đình các nạn nhân.

 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Anh Tú - Thúy Diễm - Báo Dân Trí

Bình luận