Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chồng không ở nhà tôi vì sợ mang tiếng 'chui gầm chạn'

Sợ mang tiếng “chui gầm chạn”, chồng nhất định không sống ở nhà bố mẹ mua cho tôi mà đòi thuê nhà khác…

Chồng không ở nhà tôi vì sợ mang tiếng “chui gầm chạn”

 

Tôi và chồng yêu nhau được 3 năm, gia đình chồng nghèo, còn gia đình tôi thì có điều kiện khá giả, bố mẹ tôi làm kinh doanh, nên từ hồi yêu anh đã làm việc cho công ty của gia đình tôi. Bố mẹ và những người thân trong gia đình tôi rất quý mến anh, yêu thương anh, vì anh hiền lành, và rất yêu thương tôi.

 

Trước khi hai đứa chuẩn bị làm đám cưới, bố mẹ tôi đã mua cho tôi một ngôi nhà chung cư hơn 100 m2, đứng tên tôi.

 

Bố mẹ nói, sau này hai đứa cưới nhau thì về đó ở, thời gian đầu chồng tôi vui vẻ đồng ý và không có ý kiến gì, nhưng sau khi hai đứa cưới nhau được một thời gian.

 

Tôi sinh con, mẹ chồng tôi lên trông cháu, chồng nhất định không ở ngôi nhà của tôi nữa mà đòi đi thuê nhà bên ngoài, tôi hỏi lý do thì anh nói không thích ở nhà của vợ, sợ bị mang tiếng “chui gầm chạn”.

 

Bố mẹ và gia đình tôi khuyên can như thế nào anh cũng không chịu, tôi nhờ cả bố mẹ chồng tác động giúp, nhưng anh không đồng ý mà khăng khăng đòi ra ngoài thuê nhà.

 

Anh nói tôi đồng ý theo anh ra ngoài thì còn vợ còn chồng, không đồng ý theo anh ra ngoài thuê nhà mà cố tình ở lại ngôi nhà cũ thì đường ai nấy đi.

 

Tôi không muốn bỏ chồng, cũng không muốn ra ngoài ở, nên vợ chồng thường xuyên bất đồng quan điểm, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Bây giờ đi làm về có khi anh còn chẳng muốn về nhà mà đi đâu đó chơi, rồi ngủ tại đó luôn.

 

Tôi sợ cứ mãi như thế này thì chúng tôi không sống nổi với nhau, con cái sẽ khổ. Tôi phải làm gì bây giờ để anh hiểu rằng nhà bố mẹ cho tôi cũng là nhà của anh?.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận