Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những "BỘ BA QUÁI VẬT" trong ONE PIECE!

 

Bộ ba One Piece - Nhóm 3 người thường gắn bó thân thiết, từng kề vai sát cánh trong chiến đấu... Họ là những người mà riêng mỗi bản thân đã mạnh, kết hợp lại thì có mà siêu bá! Có rất nhiều bộ ba như vậy trong One Piece. Họ có thể đã là bộ ba quái vật, hoặc kết hợp lại thì sẽ thành những quái vật đáng sợ cân mọi đối thủ!

 

Ace, Sabo, Luffy

 

Đầu tiên chắc phải kể tới bộ ba siêu quậy rồi! Cả ba đã từng "cắt máu", à không uống rượu ăn thề và trở thành những người anh em thân thiết! Xem lại những thước phim về quá khứ của 3 anh em thời trẻ trâu mà cười đến chảy cả nước mắt!

 

Không chỉ là bộ 3 cùng nhau đi "ăn quỵt", cùng nhau đi săn, cùng xây nhà trú ẩn,..., mà là còn là bộ 3 phối hợp rất ăn ý trong chiến đấu nữa đấy! 

 

 

Và nếu họ trưởng thành rồi vẫn kề vai sát cánh thì...

 

 

Sanji, Luffy, Zoro

 

 

Bộ ba quái vật là đây! Khi những năng lực này được phối hợp, mọi kẻ thù (cho đến thời điểm này) đều bị quái vật "xơi tái". Nhưng có lẽ để tiến đến được cuộc chiến với Tứ Hoàng Kaido, bộ ba còn cần phải luyện tập thêm nữa!

 

Luffy, Kid, Law

 

Đây là bộ 3 trong Thế Hệ Tồi Tệ Nhất! Họ đều đến từ những băng hải tặc khác nhau, nhưng liên minh lại trong trận chiến chống Hải Quân! Nhóm này sẽ còn hội ngộ trong cuộc chiến với Tứ Hoàng Kaido chứ nhỉ!

 

Gol D. Roger, Silvers Rayleigh và Scopper Gabban

 

Này nhé! Gold trong Gol D Roger, Silvers trong Silvers Rayleigh và Copper trong Scopper Gabban là 3 thứ kim loại Vàng, Bạc, Đồng đó! ^^ Mong một ngày nào đó tác giả sẽ cho chúng ta thấy trận chiến hoành tráng của họ trong quá khứ!

 

Râu Trắng, Marco, Ace

 

Ợ, này có phải bộ 3 không nhỉ? Râu Trắng có tới 43 hải tặc ưu tú lãnh đạo 1600 người. Trong số đó, có vẻ như Ace và Marco là 2 nhân vật khá nổi bật! Khi người đàn ông mạnh nhất thế giới xung trận cùng 2 đứa con trai xuất sắc, bộ ba này cân hết nhá!

 

Kuma, Dragon, Ivankov

 

Dù bộ 3 này không còn nữa, nhưng họ đã từng là những thành viên bá nhất trong lực lượng Quân Cách Mạng. Sức mạnh của họ được kết hợp lại thì sẽ ra sao nhỉ!

 

Sabo, Koala, Hack

 

Ba nhân vật này là lực lượng cực kỳ triển vọng của Quân Cách Mạng đây!

 

Bộ ba Đô Đốc Akainu, Kuzan, Kizaru

 

 

Bộ ba Trĩ Xanh, Chó Đỏ, Khỉ Vàng của ngày ấy, giờ tan rã rồi, nhưng về sức mạnh của 3 vị chỉ huy trong Hải Quân này thì không một ai có thể phủ nhận! Vì là những Đô Đốc, họ đều rất mạnh và sở hữu Haki khủng.

 

Ba Disasters

 

 

Ba Disacters là 3 cánh tay phải của Tứ Hoàng Kaido, trong đó có Jack Hạn Hán! Tính riêng Jack là đã rất mạnh rồi, 2 tên kia kết  hợp với hắn nữa thì thế giới này sẽ ra sao?

 

Ba Tư Lệnh Ngọt

 

 

Big Mom có 3 Tư lệnh ngọt là Charlotte Cracker, Charlotte Smoothie và Katakuri. Trong đó, Cracker và Smoothie có mức truy nã lần lượt là 860,000,000 berry và 932,000,000 berry, chỉ cao sau mức của Jack Hạn Hán thôi đấy!

 

Garp, Sengoku, Tsuru

 

Đây là hình ảnh của họ thời còn trẻ nè! Giờ đã có tuổi nhưng sức mạnh của những vị này cũng còn kinh khủng lắm! Họ đều là những người hùng rất được kính nể, là những "lão làng" của Hải Quân.

 

Cả 3 từng cùng nhau tham gia nhiều trận chiến chống lại Hải Tặc, đã có vài chục năm kinh nghiệm trong chiến đấu lẫn lãnh đạo trong những vùng biển khắc nghiệt nhất của tân Thế Giới. 

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận