Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Biến xe cũ thành siêu xe

 

BODY KIT MẪU DMC MASERATI GRANTURISMO 

 

Call: 0988 115 564

 

 

Body kit là một tập hợp của những phụ kiện của body (những phần bên ngoài của xe hơi) để bạn có thể thay đổi hình thức bên ngoài của xe.

 

 

Những xe nguyên mẫu vốn đã được các hãng sản xuất thiết kế với vẻ ngoài sang trọng hay mang phong cách thể thao mạnh mẽ, màu sắc cũng rất phong phú phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Tuy nhiên, với những ai thích tạo phong cách đột phá, mới lạ thì việc độ lại body kit cho xe luôn được quan tâm hàng đầu.

 

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

 

 

Trung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ xin giới thiệu bộ body kit mẫu DMC MASERATI GRANTURISMO với thiết kế đột phá, chất liệu siêu bền tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ô tô. Với một bộ body kit mới và công suất được nâng cấp, chương trình hậu mãi GranTurismo DMC sẽ làm cho Maserati của bạn chắc chắn nổi bật trước đám đông. Nhờ một ECU tái lập trình, DMC Maserati GranTurismo có đầu ra 582 mã lực và 472 Nm mô-men xoắn từ động cơ V8 4.7 lít giống như phiên bản máy. 

 

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

 

 

Bộ khí động học mới đặc trưng của DMC Maserati GranTurismo, trong đó bao gồm một cản trước mới với một cánh gió tích hợp trên mui, một cản sau được thiết kế lại với một lớn ống xả lớn, một cánh gió trên nắp và nắp ca-pô mới với lỗ thông khí khác nhau. GranTurismo DMC thiết lế một hệ thống treo nâng cấp hạ thấp trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn bằng 30 mm, và bánh xe hợp kim nhẹ 20 inch. Đối với nội thất của Maserati GranTurismo, DMC là cung cấp một bọc da đầy đủ, bàn đạp bằng nhôm và vô lăng thể thao.Với bộ body kit mẫu DMC Maserati GranTurismo, chiếc xe của bạn sẽ trở nên sang trọng và mạnh mẽ hơn. Các bộ phẩn của bộ body kit mới dều được làm từ hợp chất siêu bền, không thua kém gì body nguyên bản. 

 

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

 

 

Ngoài độ body kit và body lip cho ô tô, Trung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ còn cung cấp và lắp đặt các đồ chơi nội thất ô tô như đầu DVD, camera hành trình, bọc da ghế, taplo, lót thảm 3D, 4D,... Hiện chúng tôi đang cung cấp gói dịch vụ lắp đặt tận nơi dành cho khách hàng ở Bình Dương, TPHCM, Biên Hòa,... 

 

 

Tại sao nên chọn Đức Sĩ 

 

 

Cùng với sự phát triển của thị trường đồ chơi ô tô, bên cạnh những thương hiệu uy tín như Đức Sĩ, Bảo Nghi, Mạnh Quân thì ngày càng có nhiều các trung tâm nội thất ô tô, cửa hàng đồ chơi ô tô, garage ô tô. Tuy nhiên, với chính sách nhằm bảo vệ lợi ích khách hàng, Trung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng ở Bình Dương, TPHCM, Biên Hòa, Bình Phước,....

 

 

Chính sách của chúng tôi

 

 

Đảm bảo chất lượng sản phầm: Đức Sĩ chỉ lựa chọn đối tác là công ty sản xuất hoặc nhà phân phối chính để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi cũng rất khắc khe trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi ô tô tốt nhất.

 

 

Nâng cao chất lượng dịch vụ: Đức Sĩ luôn chú trọng việc đào tạo và phát triển đội ngũ kỹ thuật của công ty, không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu các dòng xe mới của các hãng như Honda, Mazda, Chevrolet, Toyota, Hyundai,.... cũng như các sản phẩm đồ chơi ô tô mới. 

 

 

Chính sách bảo hành: Đối với mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có chính sách bảo hành riêng. Chúng tôi đảm bảo thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

 

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ

 

Địa chỉ: 16/10 QL13, KP Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 

MST: 8102754459

 

Điện thoại: 0988 113 564

 

Email: dochoiotoducsi@gmail.com

Website: www.ducsi.net

                www.dochoiotobinhduong.net

                www.dochoiotoducsi.com

                www.phimcachnhietotoducsi.com

Bình luận