Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cách cập nhật bản đồ Vietmap

Call: 0988 113 564

 

Bước 1 : Tháo cái thẻ Vietmap ở DVD ra sau đó cắm vào máy tính Copy toàn bộ nội dung của Thẻ ra ngoài máy tính .

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG


Bước 2 : Vào Vietmap.vn => cập nhật bản đồ => VIETMAP dẫn đường tích hợp DVD trên xe hơi- Bạn lựa chọn phiên bản S1, V17 hay V27. Sau đó bạn nhìn thấy danh sách liệt kê bản cập nhật cho từng loại DVD.

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNGĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG


Bứoc 3 : Chọn đúng loại DVD đang sử dụng, kích vào link tải bản đồ mới về máy tính của bạn sau đó giải nén bản đồ mới tải về ra (giải nén bằng cách kích chuột vào file nén bản đồ mới, ấn chuột phải chọn biểu tượng Extract files... sau đó nhấn OK là máy tự giải nén.

 

Bước 4 : Mở thư mục mới giải lén ra có thư mục bên trong là ( _ VIETMAP) cụ cóp nguyên thư mục ( _ VIETMAP) Pass chồng vào thư mục ( _ VIETMAP) trong thẻ thế là xong. (chú ý nhớ là cóppy thư mục ( _ VIETMAP) chứ không phải mở thư muc ( _ VIETMAP) ra coppy thư mục bên trong ) Sau đó cụ rút thẻ ra cắm vào DVD là chạy ngon thôi .
( Chú ý nếu cụ cóp sai thì cụ xóa toàn bộ nội dung trong thẻ đi và cụ copy lại thư mục ban đầu bước 1 cụ cóp ra ngoài máy tính vào là dùng bình thường ) sau đó làm lại.

 

Đức Sĩ ôtô luôn mong muốn mang đến cho Quý khách những trãi nghiệm mới lạ và thú vị với "Xế Yêu". Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự phục vụ và chất lượng tốt nhất. 

 

Quý Khách cần được tư vấn và đặt lịch trước vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0988 113 564 hoặc truy cập vào Website: phimcachnhietotobinhduong.com

 

Đức Sĩ hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ

Địa chỉ: 16/10 QL13, KP Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

MST: 8102754459

Điện thoại: 0988 113 564

Email: dochoiotoducsi@gmail.com

Website: www.ducsi.net

                www.dochoiotobinhduong.net

Bình luận