Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Top 10 kẻ phản diện “không thể tha thứ” trong Anime

 

Dẫu biết thế giới anime cũng đầy rẫy những kẻ ác, nhưng 10 cái tên sau đây chính là nỗi kinh hoàng pha lẫn phẫn nộ của cộng đồng anime mỗi khi nhắc đến. Hãy cùng 360hot.vn điểm qua danh sách 10 kẻ phản diện “không thể tha thứ” trong Anime sau đây nhé.

 

10. Shou Tucker (Fullmetal Alchemist)

Khác với nhiều nhân vật phản diện khác, bàn tay của Shou không hề vấy máu. Ông không hề giết chết bất cứ ai. Tuy nhiên, Shou Tucker luôn là một trong những cái tên được xướng lên trong danh sách những kẻ bị ghét nhất vì ông ta tham vọng một cách vô cùng nhẫn tâm.

 

Shou Tucker (Fullmetal Alchemist)

 

Để vượt qua bài kiểm tra về giả kim thuật, ông ta đã dùng chính con gái mình và chú chó yêu của cô bé làm vật thí nghiệm, biến con gái thành nửa người nửa thú. Cô bé bỗng chốc trở thành quái vật xấu xí và đáng thương, mang trong mình nỗi đau tâm hồn không thể lành lặn khi tình thân thiêng liêng bị phản bội. Mặc dù vậy, trong lòng người cha vô nhân tính ấy vẫn không một chút dày vò, day dứt.

 

9. Diva (Blood+)

Là một trong hai đứa trẻ sinh ra từ một chiếc kén kỳ lạ, Diva khác hẳn với cô chị gái Saya của mình bởi bản chất tàn bạo, lạnh lùng, giết người không ghê tay. Để tiến hành thử nghiệm, Joel, người phát hiện chiếc kén, đã tách hai bé gái sinh đôi, nuôi nấng Saya, và coi như con gái của mình, trong khi Diva, đứa bé không có tên, bị nhốt trong một toà tháp và chỉ được cung cấp những gì cần thiết để sinh sống. Vì thế, bản tính tàn bạo, hung ác của Diva càng hằn sâu hơn vào tâm hồn của cô.

 

 

Diva có bản chất tàn nhẫn ẩn trong vẻ bền ngoài và phong cách của trẻ con. Cô cười khúc khích sau khi giết người. Thậm chí, cô còn tiếp cận Riku, em trai nuôi của Saya, hãm hiếp sau đó giết chết cậu. Diva còn giết rất nhiều người khác trước khi cố gắng để biến toàn bộ thế giới thành những chiropteran (ma cà rồng).

 

8. The Major (Hellsing)

Hellsing là biên niên sử những nỗ lực của Hellsing, tổ chức bí ẩn và bí mật, có nhiệm vụ chống lại ma cà rồng, quỷ dữ và các kẻ thù siêu nhiên đe dọa nước Anh.

 

 

Trong đó, Major là cựu sĩ quan của SS. Bị ám ảnh bởi Chiến tranh thế giới II, ông ta luôn tìm cách để tạo ra một cuộc chiến tranh vô tận. Ông ta đã tạo ra một tiểu đoàn ma cà rồng, lũ quái vật cùng với vũ khí tấn công vào nước Anh và tàn sát hàng triệu người. Mục tiêu của ông ta là tiêu diệt ma cà rồng Alucard, trả thù nước Anh và khai màn một cuộc thế chiến mới. Major được xem là một trong những nhân vật phản diện gây tội ác kinh hoàng nhất trong thế giới manga.

 

7. Naraku (Inuyasha)

Naraku là nhân vật phản diện chính của loạt truyện manga Inu Yasha. Không chỉ là kẻ thứ ba gây ra bi kịch tình yêu và lòng tin giữa Inu Yasha và Kikyo, trong suốt tác phẩm, Naraku, bằng tình yêu mù quáng và tham vọng của mình, sẵn sàng làm bất cứ điều gì, kể cả điều hèn hạ và bỉ ổi nhất để có được trái tim của Kikyo và ngọc Tứ Hồn.

 

 

Để có được ngọc Tứ Hồn, Naraku sẵn sàng làm điều tàn bạo nhất, kể cả giết chết người mình yêu, nhưng thật ra, mục đích sau cùng của việc đoạt được ngọc Tứ Hồn chẳng qua là vì y muốn có được tình yêu của Kikyo.

 

6. Griffith (Berserk)

Griffith từng là người đồng đội, người bạn thân nhất của nhân vật chính Gatts trong Berserk. Là thủ lĩnh của đội quân chiến đấu để kết thúc chiến tranh trên đất nước Midland, Griffith từng được mọi người quý trọng như 1 vị anh hùng. Tuy nhiên người thủ lĩnh này đã bán đứng toàn bộ quân đội cho ác quỷ để đạt được giấc mơ của mình.

 

 

Trước đó, sau nhiều lần Gatts cố gắng giải cứu Griffith, khi anh ta bị giam giữ vì tội quyến rũ và ngủ với công chúa, việc đầu tiên mà Griffith trả ơn bạn mình khi đã mang trong mình sức mạnh của quỷ dữ là cưỡng hiếp Caska, người yêu đang mang thai của Gatts ngay trước mặt anh. Chỉ riêng chi tiết này cũng đủ để Griffith xứng đáng trở thành nhân vật phản diện không thể được tha thứ của thế giới manga/anime.

 

5. Johan Liebert (Monster)

Johan Liebert gây ám ảnh cộng đồng fan anime với hình tượng một tên tội phạm thiên tài trong manga Monster. Một con người mà trí tuệ có thể nói là thuộc mức thần thánh. Nhưng Johan thực sự là một con quái vật được trang trí bằng một vẻ bề ngoài hiền lành, điển trai đến mức quyến rũ cùng trí thông minh siêu việt. Đằng sau khuôn mặt đẹp trai với mái tóc vàng bồng bềnh và đôi mắt sâu thẳm, Johan Liebert lại là kẻ tàn bạo khi liên tiếp gây ra những tội ác kinh hoàng.

 

 

Johan Liebert là một kẻ giết người hàng loạt không ghê tay. Anh ta đã giết hại cha mẹ nuôi của mình, đồng thời truy đuổi cả ân nhân cứu mạng mình. Johan còn là kẻ chuyên gieo rắc hận thù, kích động bạo lực khiến con người tàn sát lẫn nhau.

 

4. Father (Fullmetal Alchemist: Brotherhood)

 

Xuất hiện như 1 người đàn ông bí ẩn với vai trò chỉ huy quân đội, chỉ biết đến với tên gọi Father (Otō-sama), người đã đạt được sự bất tử nhờ Hòn đá Triết gia. Ông ta có kế hoạch sử dụng quân đội của Amestris như một vòng tròn chuyển hoá khổng lồ để chuyển hóa toàn bộ đất nước phục vụ cho tham vọng của mình.

 

i)

 

Nhân vật đầy tham vọng này sẵn sàng giết công dân của toàn bộ thành phố và thậm chí toàn bộ quốc gia để đạt được quyền năng. Ngoài ra, ông ta còn sẵn sàng giết hại các Homunculi, những người đã lập ra và bí mật kiểm soát Quân đội Nhà nước và được xem là các “con” của Otō-sama.

 

3. Light Yagami (Death Note)

Việc Light liên tiếp lọt vào danh sách những nhân vật phản diện khó tha thứ nhất là một trong những điều khiến người hâm mộ luôn phải tranh cãi.

 

 

Tuy nhiên, dù bào chữa như thế nào, không có nền công lý nào cho phép một cá nhân tự cho mình quyền quyết định tước đoạt mạng sống của người khác. Việc Light sử dụng cuốn số thần chết giết người để mong muốn thế giới tốt đẹp, cũng giống như một người đứng lên phát động chiến tranh để nhằm mục đích thiết lập nền hòa bình vậy. Bản chất của hai việc này đều tàn bạo và không tưởng như nhau.

 

2. Teach Marshall D (One Piece)

Marshall D. Teach, thường được biết đến với cái tên Blackbeard (Râu đen), là thuyền trưởng của băng hải tặc Blackbeard. Râu đen là kẻ có sức mạnh và hung tợn, và dường như không sợ bất cứ điều gì. Để chiếm đoạt quả trái cây ác quỷ Yami Yami no Mi, một trong những trái ác quỷ mạnh nhất thế giới, hắn đã kiên trì đầu quân cho băng hải tặc của Râu Trắng nhiều năm liền. Sau khi lấy được trái ác quỷ quý giá này, hắn đã quay lưng ra đi, lập băng hải tặc Blackbeard.

 

 

Sau này lợi dụng lúc Râu Trắng bị thương, Blackbeard đã bắn chết cựu chỉ huy của mình và chiếm luôn năng lực Gura Gura no Mi từ thi hài của Râu Trắng, một trong những trái ác quỷ mạnh nhất thuộc hệ Paramecia.

 

Tàn bạo, khát máu, phản bội, thất tín, ra tay giết hại một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong One Piece, có thể nói Râu Đen trở thành một trong những nhân vật đáng ghét nhất trong thế giới anime/manga.

 

1. Frieza (Dragon Ball Z)

Frieza được biết đến như một kẻ tàn bạo, đã sát hại một cách dã man người dân ở Saiyan và Kakalát. Với sức mạnh ngang ngửa Goku, hắn đã giết không ít những người đồng đội thân thiết của cậu.

 

 

Frieza có một nhân cách thảm hại. Với bản chất độc ác, máu lạnh, nhưng khi đứng trước ranh giới sự sống và cái chết, hắn cũng lộ rõ bản chất là một kẻ hèn nhát, sẵn sàng bán rẻ cả danh dự để không phải chết, lợi dụng cả lòng thương hại của người khác rồi sau đó lại phản bội họ.

 

Nguồn: cotvn.net

Bình luận