Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

BXH ANIME Winted 2017 tuần 5 - Ngôi vương thuộc về ai nhè?

 

Anime mùa Đông năm nay nhìn chung không có quá nhiều bộ anime đặc sắc, nhưng tuy ít mà lại chất lắm nha, Youjo Senki, Kobayashi-san chi no Maid Dragon là ví dụ điển hình nè. Cùng xem trong BXH tuần rồi, bộ anime ưa thích của mình có lọt vào top 10 không nhé!

 

10. Rewrite season 2

 

Rewrite season mới năm nay cũng giữ phong độ như season trước, không quá nổi bật nhưng cũng đủ làm hài lòng khán giả rồi nhỉ? Nếu so với nhiều bộ anime mới khác của mùa này thì quả thật vị trí thứ 10 cũng hợp với Rewrite đấy. Không biết sang tuần sau, Rewrite sẽ được thăng hạng không nhỉ?

 

9. Gabriel Dropout

 

Câu chuyện về cô nàng thiên thần lười chảy thây có một không hai này quả thật cũng rất thú vị đấy! Thiên thần gì mà vừa vô dụng, vừa lười như quỷ thế không biết! Vị trí thứ 9 là dành cho bộ anime từ BXH tuần trước đến tuần này rồi, không biết về sau mấy cô bé trong Gabriel Dropout có tiến triển gì không?

 

8. Demi-chan wa Kataritai

 

Những nàng Demi-chan đáng yêu vẫn giữ phong độ tại vị trí thứ 8 trong tuần này. Câu chuyện về anh thầy Tetsuo với những nàng Á Nhân thật khiến người xem bị cuốn vào câu chuyện đời thường của những nhân vật bất thường thế này. Nhiều fan khá hài lòng khi thấy Demi-chan xuất hiện trong BXH tuần này đấy! Còn bạn cảm thấy thế nào về bộ anime này?

 

7. Little Witch Academia

 

Úi chà! Học Viện Cô Phù Thủy nhỏ thực sự rất ấn tượng trong loạt anime mùa Đông năm nay. Cốt truyện thú vị, hoạt họa tuyệt vời, nhân vật đáng yêu trong sáng phù hợp với mọi lứa tuổi, điều này đã khiến bộ anime trông hơi "bánh bèo" này vượt mặt những bộ anime khác rồi đấy!

 

6. Acca: 13-ku Kansatsu-ka

 

Đã qua bao nhiêu tuần mà ACCA vẫn chưa lọt lên được top 5... Với tốc độ hơi chậm rãi ở những tập đầu, về sau ACCA càng chứng minh được đây là một bộ anime đáng xem, đáng ngẫm, nhưng có vẻ hơi kén người xem. Hi vọng sang những tuần sau, đứa con tinh thần của Madhouse sẽ khẳng định vị thế của mình trong BXH này.

 

5. Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu

 

Bộ anime về người học việc của nghệ sĩ kịch rakugo vĩ đại Yakumo - biệt hiệu Shinigami. Phim có vẻ không thu hút nhiều bạn trẻ lắm, những quả thật đây là một bộ anime rất đáng xem, đó là sự kết tinh của niềm đam mê và vẻ đẹp của một loại hình văn hóa Nhật Bản. Chả trách sao bộ anime này đã đứng đầu bảng xếp hạng mùa Đông năm ngoái mà!

 

4. Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo 2

 

Câu chuyện về chuyến phiêu lưu của bà thần Aqua ăn hại và chàng Kazuma "ăn hành" lúc nào cũng giành được một vị trí nhất định trong lòng khán giả nhỉ? Nội dung thú vị, câu thoại hài hước, tình tiết "khó đỡ" của KonoSuba vẫn được giữ nguyên từ season 1 đến season 2. Hi vọng sang tuần sau, KonoSuba có thể giành vị trí cao hơn nữa.

 

3. Kuzu no Honkai

 

Mình không ngờ là bộ Kuzu no Honkai lại chiếm vị trí cao đến thế này! (Chắc có lẽ vì mình hơi "dị ứng" với kiểu "lãng mạn" trong bộ này ấy!) Đối với những bạn thích dạng lãng mạn hơi u ám, kiểu tình yêu khá "khó chịu" trong Cặp Đôi Cặn Bã là một điểm nhấn thú vị với thể loại anime lãng mạn. Cốt truyện trong anim gây tò mò cao cho người xem, không biết mối tình này sẽ đi đến đâu đây.

 

2. Kobayashi-san chi no Maid Dragon

 

"Kobayashi-san chi no Maid Dragon chỉ là một bộ anime đời thường bình thường thôi mà!" - "Đùa hoài mấy thím! Đây là bộ anime đời thường bất thường nhất mà mình từng xem đấy!" Nội dung nhẹ nhàng, nhưng lại hài hước vô cùng khiến ai cũng yêu cô nàng rồng "biến thái" và "thanh niên nghiêm túc" Kobayashi-san cả. Vị trí thứ 2 là quá chuẩn rồi!

 

1. Youjo Senki

 

Rồi hen! Có ai ý kiến gì với Tanya không? Vị trí thứ nhất thuộc về Youjo Senki đấy và vị trí bá vương đã vào tay Tanya mấy tuần liền luôn! Thật xứng đáng mà! Bạn nào chưa xem qua bộ này thì nên ghé vuighe.net xem liền đi nha, sẽ không hối hận đâu!

 

Trên đây là BXH do trang Anime Trending thực hiện với nhiều thành viên tham gia từ nhiều quốc gia khác nhau, các bạn thấy thế nào về BXH tuần này? Cùng để lại comment bên dưới nhé!

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận