Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

ANIME HAJIMETE NO GAL - Chàng CÙ LẦN và NÀNG SEXY

 

Vừa mới có thông tin cũng hơi hot (theo nghĩa đen và cả nghĩa bóng): bộ manga hài hước, ecchi kể về cô nàng gyaru sexy Yame và anh chàng cù lần Junichi sắp sửa ra anime rồi đó các bạn! Thông tin mới nhất về bộ anime này sẽ cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Đội ngũ nhân viên của bộ anime truyền hình chuyển thể từ manga Hajimete no Gal của tác giả Meguru Ueno vừa cho ra mắt trang web chính thức của series mới tinh này. Bên cạnh đó, visual mới nhất cũng đã được tung ra để khán giả chiêm ngưỡng.

Trang web cũng đã cho biết rằng tạp chí Monthly Shōnen Ace của nhà xuất bản Kadokawa sẽ cập nhật thêm thông tin vào ngày 25 tháng 2.

 

Câu chuyện hài hước xoay quanh chàng Junichi "Jun" Hashiba - một gã học sinh trung học chán phèo, lúc nào cũng muốn kết thúc cuộc đời trai tân của mình. Bị bạn bè "xúi dại", Jun đã bày tỏ tình cảm của mình với cô bạn cùng lớp Yukana Yame. Ngạc nhiên thay, lời tỏ tình của cậu đã được chấp nhận và cả hai đã bắt đầu hẹn hò. Cứ ngỡ một mối tình lãng mạn sẽ bắt đầu, ngờ đâu anh chàng phát hiện ra mình đã vớ phải một mớ rắc rối không hề nhỏ với cô nàng gyaru sành điệu Yame. [gyaru: phong cách thời trang của con gái Nhật với cách trang điểm đậm, tóc nhuộm, cách ăn mặc cầu kì, có phần hơi lố ]

 

Ueno cho ra mắt bộ manga trên tờ Monthly Shōnen Ace thuộc nhà xuất bản Kadokawa vào tháng 11 năm 2015.

Nguồn: vuighe.net

Bình luận