Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hé lộ thông tin về bộ Anime Yuri NTR: Netsuzou Trap

NTR: Netsuzou Trap – Bộ anime yuri về đôi bạn thân có mối quan hệ vượt quá mức bình thường sẽ được phát sóng trong năm 2017 này.

Mới đây, trên Twitter chính thức của bộ anime thể loại yuri NTR: Netsuzou Trap – bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Naoko Kodama đã hé lộ thêm Visual mới và dàn nhân sự sẽ tham gia dự án phim.

 

Visual mới của NTR: Netsuzou Trap

 

Hisayoshi Hirasawa (OZMAFIA!!, Kiitaro’s yokai picture diary, Miss Bernard said.) sẽ là đạo diễn của phim và làm việc tại Creators in Pack. WORDS in STEREO (Kiitaro’s yokai picture diary) và Yūichi Uchibori (Miss Bernard said.) sẽ phụ trách kịch bản của phim. Masaru Kawashima (Soul Eater, Penguindrum, Kiznaive) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật trong phim.

 

NTR: Netsuzou Trap sẽ được phát sóng trong năm nay

 

Trước đó trên trang web chính thức của bộ anime cũng đã hé lộ một đoạn thông tin mô tả cho bộ phim:

Chúng tôi có bí mật nên chúng tôi không thể nói với bạn trai của mình được

Ngoài thông tin trên, nhà sản xuất cũng đã tiết lộ thông tin về dàn diễn viên lồng tiéng cho phim. Cụ thể Daisuke Ono sẽ vào vai Fujiwara – bạn trai của Hotaru người nghi ngờ về mối quan hệ “mập mờ” của Hotaru và Yuma; Ryota Ohsaka sẽ vào vai Takeda, bạn trai của Yuma.

Tóm tắt nội dung truyện:

Bộ phim xoay quanh hai cô gái Yuma và Hotaru – là bạn thân từ thuở còn nhỏ tới hiện tại. Cả hai người đều có bạn trai, tuy nhiên bất ngờ khi “tình cảm” của hai cô gái không chỉ dừng lại ở mức “bạn thân” mà đó là cảm giác khó nói, đầy ân ái và đam mê… Liệu hai cô gái sẽ như thế nào để giải quyết vấn đề này đây?

Netsuzou Trap được sáng tác bởi họa sĩ truyện tranh Kodama. Bộ truyện lần đầu tiên được ra mắt trên tạp chí Comic Yuri Hime  do nhà xuất bản Ichijinsha phát hành. Tập 3 của bộ truyện sẽ được phát hành vào thứ 6 tuần này (ngày 18/11/2016). Thông tin chính thức của bộ anime sẽ tiếp tục được hé mở tại Số Tháng 1 năm 2017 của tạp chí Comic Yuri Hime được phát hành vào ngày thứ 6 tuần này.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận