Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những tiết lộ thú vị của tác giả ODA!

 

Đây là góc hỏi đáp One Piece, nơi tác giả Eiichiro Oda trả lời mọi thắc mắc của độc giả trên toàn thế giới! Hãy đón xem, những câu hỏi của mọi người có trùng với thắc mắc "không biết hỏi ai của các bạn" không nhé!

 

 

D: ... (Một câu hỏi viết bằng tiếng Trung)

 

O: Hả, gì đây? Ồ, một câu hỏi đến từ một fan One Piece ở Hồng Kông. Vì tiếng Nhật cũng dùng Hán tự, tôi nghĩ là mình có thể hiểu câu hỏi này. Nó "có thể" có nghĩa là: "Tại sao tất cả các thành viên băng Mũ Rơm đều chỉ mặc một bộ đồ trừ Nami?"

 

À, tất nhiên là có lý do cho việc này rồi. Đầu tiên là do họ thay đổi nhiều nhưng là cùng một kiểu trang phục. Thêm nữa là thủ quỹ Nami đâu có cho họ nhiều chi phí đâu haha! 

 

D: Bác Oda ơi, 5 thành viên của băng Mũ Rơm là Luffy, Zoro, Usopp, Nami và Sanji, những loài động vật nào đại diện cho họ vậy ạ?

 

O: Các thành viên "có thể" được đại diện bởi:

 

Luffy: Con khỉ

 

Zoro: Con cá mập

 

Usopp: Con tatu

 

Nami: Con mèo

 

Sanji: Con vịt

 

Tấm hình này dễ thương quá nên đăng lại!

 

 

Các thành viên trên thì... có thể không chắc, chứ nhân vật này thì tôi tự tin mà nói: "Chopper, tôi nghĩ, là con tuần lộc đấy nhé!" (Cười lớn).


 

D: Bác ơi, Buggy có bị chảy máu khi cắt các bộ phận cơ thể ra như vậy không bác?

 

 

O: Thôi nào, làm khó cậu ấy rồi đấy! Buggy chắc chắn sẽ rất sợ hãi nếu máu của cậu ấy vung vãi tứ tung đấy!

 

D: Bác! Cháu có một bí mật muốn bàn với bác (What, bí mật sao???)! Bác, please please please (10 lần) ... hãy cho cháu địa chỉ nhà của bác đi! Kuhahahaha!

O: Ok. Số 202... Khoan, nếu bác nói, chắc là mỗi ngày đều có ai đó bấm chuông rồi biến mất tiêu! Nên thôi nhé!

 

 

D: Bác ơi, Tashighi bao nhiêu tuổi, cao và nặng bao nhiêu vậy bác?

 

 

O: Tashigi hả? Cô ấy 21 tuổi, cao 1m7, và bởi vì cô ấy là phụ nữ, nên có lẽ không nên hỏi cô ấy cân nặng đâu!

 

D: Ace ăn trái Mera Mera no Mi, nên cậu ấy có thể...

 

(1) Chuyển cơ thể thành ngọn lửa?

 

(2) Bắn lửa ra từ cơ thể?

 

Cái nào vậy bác?

 

O: Câu trả lời là (1). Nhưng đòn bí mật "Hiken" là một năng lực mạnh mẽ với nắm đấm biến thành ngọn lửa, rồi sau đó có đường lửa phóng tới mục tiêu, nên nó cuối cùng trông như trường hợp (2) vậy!

 

 

D: Một đứa bạn của cháu đã nói rằng, "làm thế nào mà một đứa con gái như cậu lại đọc SHOUNEN Jump vậy?" Rốt cuộc có vấn đề gì không khi cháu là một đứa con gái đọc SHOUNEN Jump? Cháu là tội phạm à? Hay cháu....

 

 

O: Được rồi đừng lo lắng nào! Để bác nói cho cháu sự thật này nhé! Shounen Weekly Jump là tạp chí dành cho con trai với tỉ lệ người đọc nữ là 30%. Như vậy, cứ 10 người đọc thì có 3 người là con gái. Và tỉ lệ này mang sang One Piece thì, xem sao, làm một bài toàn đơn giản thì cháu có tới 1,200,000 người bạn cùng giới tính và cùng sở thích đọc One Piece trên khắp nước Nhật đấy! Và nếu như mọi người có tinh thần tươi trẻ của những chàng trai, thì trai gái, già trẻ, lớn bé đều có thể mua và đọc chúng. Ok?

 

D: Chuyện gì xảy ra nếu người ăn trái Hito Hito no Mi?

 

O: À, họ sẽ TRỞ THÀNH NGƯỜI đấy! Bác đoán là cháu đang nghĩ họ sẽ trở thành một người lớn, hoặc là khám phá ra khả năng thật sự, hay điều gì đó tương tự. Hoặc là, họ sẽ sống... giống người hơn. Hoặc không! Ờ... tạm biệt cháu (bác Oda chạy lẹ...)

 

D: Bác Oda, bác phải trả lời câu hỏi này nhé! Cháu muốn biết về mắt trái của Sanji!

 

O: Ồ lại một câu hỏi như vậy nữa! Bác nhớ đã trả lời nó rồi mà! Lại đây nào Sanji!

 

Sanji: Có việc gì thế Oda? Anh muốn tôi cho xem mắt trái hả? Đây là lý do anh gọi tôi tới đấy à? Tốt thôi, nhìn nhé!

O: Woa!!!! Thật sao? Woa!!!

Nguồn: vuighe.net

Bình luận