Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Anime Movie Irregular at Magic High School sẽ ra mắt vào 17 tháng 6

 

Mới đây, trên website chính thức của bộ phim Gekijoban Mahoka Koko no Rettosei: Hoshi o Yobu Shōjo (The Irregular at Magic High School The Movie: The Girl Who Calls the Stars) đã tiết lộ một số hình ảnh mới vào thứ năm vừa qua và tiết lộ thêm rằng anime sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 17 tháng 6 tới đây. Nhân viên của bộ phim cũng đã công bố Opening được phát trực tiếp trên trang niconico vào hôm thứ Năm.

 

Irregular at Magic High School sẽ ra mắt vào 17 tháng 6

 

Vé sẽ được bán tại các rạp ở Nhật Bản vào ngày 18. vé sẽ có giá khoảng ¥ 1500 (US $ 13) và họ sẽ đến với một poster B2 với kích thước của hình ảnh mới.

 

Irregular at Magic High School sẽ ra mắt vào 17 tháng 6

 

Bộ phim sẽ có một nhân vật mới có tên Kokoa (ảnh bên dưới), là người đào ngũ từ căn cứ quốc phòng Hải quân quốc gia và người kết thúc chăm sóc Miyuki. Sự xuất hiện của cô là một người phụ nữ rất trẻ, nhưng tính cách thật sự của cô lại là một bí ẩn.

 

Kokoa

Trong bản light novel của tác giả giả Tsutomu Satou đang viết một câu chuyện mới cho bộ phim.

 

Sơ lược nội dung:

Trong câu chuyện, những mùa đã thay đổi và nó sẽ sớm đến mùa xuân thứ hai. Các sinh viên như Tatsuya và học sinh danh như Miyuki đã học xong năm đầu tiên của họ tại trường trung học phép thuật của họ và những ngày nghỉ mùa xuân của họ đã đến. Cả hai đi đến biệt thự của họ trên quần đảo Ogasawara. Sau khi chỉ một khoảnh khắc nhỏ của hòa bình, một phụ nữ trẻ tên là Kokoa xuất hiện trước mặt họ. Cô đã từ bỏ căn cứ hải quân, và cô ấy nói với Tatsuya cô một điều ước.

Dàn diễn viên sẽ bao gồm:

  • Saori Hayami trong vai Miyuki Shiba
  • Yūichi Nakamura trong vai Tatsuya Shiba
  • Yumi Uchiyama trong vai Erika Chiba
  • Takuma Terashima trong vai Leonhart Saijo
  • Satomi Satou trong vai Mizuki Shibata
  • Atsushi Tamaru trong vai Mikihiko Yoshida
  • Sora Amamiya trong vai Honoka Mitsui
  • Yuiko Tatsumi trong vai Shizuku Kitayama

 

Irregular at Magic High School sẽ ra mắt vào 17 tháng 6

 

Tsutomu Satou bắt đầu viết bộ tiểu thuyết với thiết kế nhân vật và hình ảnh minh họa bởi Kana Ishida (Aquarion Evol) vào năm 2008 dưới nhãn hiệu Dengeki Bunko. Yen Press cấp phép cho series light novel gốc và manga spinoff The Honor Student at Magic High School.

26 tập phim anime TV trước đó ra mắt vào tháng Tư năm 2014 được thực hiện bởi đạo diễn Manabu Ono tại Madhouse. Aniplex của Mỹ cấp phép anime và phát hành nó trên Home Video vào năm 2015.

Nguồn : cotvn.net

Bình luận