Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

UCHIHA OBITO - Ước mơ của kẻ tội đồ

 

Uchiha Obito - Một nhân vật có quá khứ phức tạp nhất trong câu chuyện của Naruto, một số phận bi thảm đến mức đáng thương, một tác phẩm của thế giới tội lỗi này... một kẻ lạc lối. Này Obito à! Ước mơ thực sự của anh là gì? Số phận của anh... đáng thương hay đáng trách...?

 

"Tớ là Uchiha Obito và tớ sẽ vượt mặt cậu khi đôi mắt Sharingan của tớ thức tỉnh!"

 

 

"Kẻ nào phá vỡ luật lệ và nguyên tắc là rác rưởi. Nhưng kẻ bỏ rơi đồng đội của mình thậm chí còn tệ hơn cả rác rưởi. Nếu đã là đồ bỏ đi như nhau, thì tớ thà phá vỡ mấy cái nguyên tắc đó! Và nếu cho rằng đó không phải là việc làm của một Nhẫn Giả chân chính, tớ sẽ đập nát cái tư tưởng đó!"

 

 

"Tớ sắp... chết rồi... nhưng tớ sẽ trở thành con mắt của cậu... và cùng cậu nhìn về tương lai."

 

 

"Khi con người biết yêu, lòng căm thù cũng sẽ luôn chực chờ trong lòng họ."

 

 

"Nhìn đi! Chẳng có gì trong tim ta hết! Ta thậm chí không thấy đau đớn!!! Ngươi không cần phải thấy tội lỗi gì cả, Kakashi! Cái lỗ này được mở ra là do cái địa ngục trần gian này!"

 

 

"Giờ ta đã nhận ra, mạo danh người khác và để người khác làm mọi thứ cho mình khác với việc tin tưởng đồng đội mình. Ta không phải ngươi. Ta bây giờ là cái gã ngày trước đã muốn trở thành Hokage - ta là Uchiha Obito!"

 

 

"Có lẽ sau này ngươi sẽ phải chịu đựng nhiều lắm... nhưng đừng thay đổi, cứ tiếp tục đi con đường của mình. Ngươi đã nói với ta rằng ngươi sẽ thay đổi thế giới... đó là Nhẫn đạo của ngươi, phải không? Naruto, cho dù thế nào đi chăng nữa... hãy trở thành Hokage."

 

 

*** Sinh nhật vui vẻ nhé! Anh Obito! ***

10 - 2 - 2017

 

 

Nguồn : vuighe.net

Bình luận