Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hỏa long SABO và những điều có thể bạn chưa biết?

Sabo, tưởng rằng đã chết trong lần ra khơi năm đó, nhưng tác giả đã cho anh chàng này được trở lại cùng với Luffy và kế thừa hỏa chí của Ace. Có rất nhiều điều thú vị xoay quanh Sabo trong mối liên hệ giữa anh và 2 người anh em Ace và Luffy, chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!

 

 

1. Cái thời mà người ta (người đọc) cứ nghĩ rằng Sabo đã chết vào cái lần ra khơi lúc 10 tuổi, thì trên trang bìa của manga chương 596, tác giả Oda vẽ Sabo trong hình ảnh trưởng thành cùng với Ace và Luffy. Cậu cũng cao lớn tựa như Ace, mặc bộ đồ y chang hồi nhỏ nhưng đương nhiên là với kích cỡ lớn hơn. 

 

Với Ace, hình xăm trên cánh tay của anh lúc này là "ACE" thay vì "ASCE" có chữ S bị gạch chéo, từ đó có thể biết được ký tự S bị gạch chéo biểu tượng cho Sabo, và bức tranh trên trang bìa mang ý nghĩa rằng "bộ 3 sẽ thế nào nếu Sabo còn sống và họ lớn lên cùng nhau".

 

 

2. Ace, Luffy, Sabo đều có những chiếc mũ "thương hiệu" riêng của mình!

 

 

3. Sabo rất giống với nhân vật Artful Dodger trong tác phẩm Oliver Twist của Charles Dickens. 

 

4. Việc Sabo còn sống đã được tác giả ngầm thông báo cho người đọc đến 2 lần. 

 

Lần đầu là trong cuộc đối thoại giữa Ivankov và Dragon trong tập 504.

 

 

Lần thứ 2 là trong trang bìa của manga One Piece chương 668, có 3 chén rượu đặt trước mộ Ace, cùng với tờ báo về Luffy. 

 

Sau này, đã được bày tỏ rằng Sabo đã đặt chúng tại đó!

 

 

 

5. So với Luffy và Ace, Sabo là người cao nhất với số đo là 187 cm, hơn Ace 2 cm (trước khi chết, số đo chiều cao của Ace được ghi là 185 cm).

 

 

6. Phản ứng của Sabo khi biết Ace chết rất giống với phản ứng của Luffy, đau đớn ngửa cổ gào lên với hàm mở rộng, rồi sau đó rơi vào hôn mê vì cú sốc quá lớn.

 

 


 

 

7. Sabo là người đầu tiên được chứng kiến là đã "ăn" Trái Ác Quỷ của một người đã chết, bên cạnh việc Râu Đen "ăn/hấp thụ" Trái Ác Quỷ của Râu Trắng.

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận