Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Thật có quá nhiều bất tiện khi nằm trong danh sách các “eva” không được Thượng đế ưu ái cho vòng 1 đầy đặn. Nhất là trong thời kỳ ngày nay, khi mà những chuẩn mực về cái hấp dẫn ngày càng được nâng tầm và coi trọng, thì cái sự tự ti kia cũng ngày càng lớn theo. Nếu như bạn đã tìm tới đây, có phải bạn đang có ước mong cách cải thiện vòng 1 quá nhỏ của mình bằng cách thức áp dụng một cách phù hợp nào đó?

Để cải thiện vòng 1 quá nhỏ chị em chúng mình phải giúp gì?

Cải thiện vòng 1 quá nhỏ

Nỗi băn khoăn, phiền lòng vì vòng 1 lép không phải là hiếm gặp. Rất nhiều chị em cũng đã, đang phải gánh chịu sự tự ti này, chỉ khác một điều, một vài trong số họ ngậm ngùi chấp nhận rằng đó chính là tự nhiên, đồng ý chung sống cùng nhau suốt cuộc đời, số khác thì quyết tâm “không chấp nhận số phận”, tìm hiểu khắp nơi, áp dụng mọi phương pháp giúp thay đổi số đo của mình. Luôn có một tỷ lệ thuận ở giữa độ to của ngực và sự tự tin của người phụ nữ. Lý do là vì thế, ước mong sở hữu một bộ ngực lớn hơn là nhu cầu cơ bản, không hề xấu.

Lướt một vòng trên Internet, bạn có khả năng tìm được hàng loạt những phương pháp kích thích, tăng kích cỡ ngực. Bỏ qua một vài cách nhỏ nhặt, tác động không rõ rệt, tốn thời gian, bỏ qua luôn phương pháp nhân tạo tốn kém dao kéo độn ngực, thì ta có khả năng tổng hợp lại với một số giải pháp an toàn mà hiệu quả tốt sau đây.

Cách ăn cải thiện vòng 1 quá nhỏ

Thực sự cách ăn bổ sung thêm vào cơ thể có tính quyết định khá lớn tới kích cỡ size vòng 1. Một vài loại thực phẩm xung quanh chúng ta vẫn hết sức quen thuộc, chỉ cần lưu ý đôi chút, bạn sẽ để bộ ngực của mình nhận được đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho sự to hơn đó. Trong số đó, hãy ghi đừng quên những loại thực phẩm sau đây:

  • Nhóm thực phẩm họ đậu và sản phẩm từ đậu: đậu tương, đậu nành, đậu hũ, hạnh nhân, đậu đen, vừng đen… Trong đó, bạn có biết loại hỗn hợp bột đậu được vô cùng nhiều những chị em truyền tai nhau từng gây sốt một thời gian trên các diễn đàn không?

cải thiện vòng 1 quá nhỏ

Đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen tuân theo tỷ lệ 1:1:1:0.5:0.5, bỏ riêng từng loại vào rang chín. Bạn không được rang chung tất cả các loại hạt này nhé, mỗi loại sẽ có thời gian và nhiệt độ chính khác nhau. Cũng lưu tâm giúp nhỏ lửa khi rang. Sau đó trộn đều các Nguyên liệu và mang đi nghiền nhỏ thành bột, bỏ tủ lạnh bảo quản và vận dụng dần. Mỗi ngày, pha hỗn hợp bột đậu với nước ấm, có thể cho thêm sữa tùy khẩu vị, uống trước những bữa ăn 20 phút, uống 3 lần/ngày. Tổng lượng hỗn hợp bột đậu trên nên uống kéo dài trong 1.5 – 2 tháng để cho hiệu quả nhanh nhất.

  • Các loại ngũ cốc: ngũ cốc để các mô mỡ ngực trở lên chắc chắn, cùng lúc còn giảm nguy cơ hình thành ung thư vú, vô cùng tốt cho cả sức khỏe và sắc lôi cuốn.
  • Trứng và mật ong: đây cũng là một sự phối hợp với được rất nhiều chị em ưa chuộng và ứng dụng, hiệu quả tốt được đánh giá cao hơn hẳn so với các loại thực phẩm khác.

Cách làm vô cùng đơn giản: trứng + mật ong hấp chín, dùng hằng ngày, có điều kiện bổ sung thêm sữa đặc tuy nhiên được khuyến cáo dễ dàng gây ra béo. Loại thực phẩm này sẽ để cải thiện vòng 1 quá nhỏ khá tự nhiên và săn chắc, không bị nhỏ đi nếu như cơ thể giảm cân hoặc là dừng vận dụng phương pháp.

  • Sữa và các sản phẩm từ sữa: trong sữa có chứa một hàm lượng lớn estrogen, là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của ngực tại nữ giới. Sắc tố trong sữa có khả năng kích thích hormone sinh dục ở phái nữ, lý do là vì thế đừng bỏ qua loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này.
  • Thịt nạc và hải sản: trong thành phần những thực phẩm này vô cùng giàu protein, lại không gây ra béo cho cơ thể. Protein có vai trò khá quan trọng giúp hình thành bầu ngực đầy đặn và săn chắc. Tuy vậy cũng không được lạm dụng quá, vấn đề cơ thể dư đạm cũng gây nhiều loại bệnh không tốt.
  • những loại rau có màu xanh đậm: Phytoestrogen – estrogen lấy từ thực vật được chứa rất nhiều trong các loại rau có màu xanh đậm như bông cải xanh, rau bina, mướp tây… Hơn nữa, rau xanh còn giúp cơ thể được thanh lọc và mạnh khỏe, vậy nên hãy ăn nhiều rau xanh.

Cách cải thiện vòng 1 quá nhỏ bằng tập luyện

Có vô cùng nhiều bài tập chuyên dành cho mục đích cải thiện vòng 1 quá nhỏ, trong đó nếu bạn vốn dĩ là người lười luyện tập, hoặc là tham khảo hai cách tập rất đơn giản sau đây mà bạn chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày.

cải thiện vòng 1 quá nhỏ

  • Chống đẩy: bạn có thể lựa chọn giữa chống đẩy đất và chống đẩy tường. Động tác rất đơn giản, tay vuông góc cùng với sàn/tường, chân duỗi thẳng, từ từ ép người xuống rồi dùng lực tay nâng người lên, thực hành 10 – 15 động tác liên tiếp 1 lần, hàng ngày 3 lần.
  • Tạ tay: cùng với bài tập này bạn cần chuẩn bị một quả bóng tập, nằm trên bóng, chân đặt vuông góc sàn nhà, tạ hai bên cân bằng, không quá nhẹ, nâng tạ lên cao thẳng hướng nhìn trần nhà, sau đó từ từ hạ tay xuống ngực và giơ hai bên. Đây là cách tập ngực không làm được thiếu trong những phòng tập gym. Do thế bạn hãy yên tâm áp dụng nhé.

Bình luận