Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Mỗi ngày xung quanh chúng ta đều xảy những câu chuyện dở khóc dở cười . Và những câu chuyện đó không chỉ gây hoang mang cho người trong cuộc mà còn có cả người ngoài cuộc.  Điển hình là câu chuyện tôi sẽ kể dưới đây. Và theo các bạn , ai đúng - ai sai ? 

Số là , tôi vừa xem được một status của một cô gái tên H trên FB . Trải qua tìm hiểu thì tôi mới biết được là , cô gái này từng có đính hôn ( chỉ đính hôn chứ chưa đám cưới ) nhưng do một số lý do gì đó nên cô gái hủy bỏ đính hôn và có trả lại quà cưới cho gia đình nhà chồng . 

Đến một thời gian sau , cô gái này quen một người khác thì mẹ của người yêu cũ cô ấy ( bên gia đình đính hôn ) vào trang cá nhân của anh chàng này bình luận nói xấu bên gia đình cô gái .

Theo như thôi tìm hiểu thì lúc hủy bỏ lễ đính hôn của cô gái,  gia đình bên gái đã trả lại toàn bộ quà cưới cho gia đình nhà trai và có cả giấy cam kết bàn giao đã được gia đình 2 bên kí kết .

Vậy bây giờ  , gia đình nhà trai lên mạng xã hội nói cô gái lừa gạt,  không trả tiền cho nhà trai là như thế nào ?

Còn về chiếc điện thoại , bạn trai cũ của cô ấy mua cho lúc đang quen nhau, bây giờ chia ray xong lại muốn lấy lại,  đây có phải là trong truyền thuyết Chia Tay Đòi Lại Quà mà dân mạng đã từng xôn xao 

Còn về bà N. mẹ của bạn trai cũ cô ấy,  tại sao với một ngươi lớn tuổi như vậy rồi lại có cách hành xử thiếu lịch sự như vậy nhỉ.  Tại sao lại lên mạng xã hội rêu rao đổi trắng thay đen trong khi gia đình 2 bên đã kí giấy tờ rõ ràng , và vô trang cá nhân của người khác xưng mày xưng tao để nói chuyện ? 

Và sau những chuyện tôi vừa nêu ra.  Bạn nghĩ ai đúng ai sai ? Ai đáng thương ai đáng trách? 

 

Bình luận