Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Anime Under the Dog bản đặc biệt sẽ được ra rạp tại Nhật Bản vào thời gian tới đây

Under the Dog bản đặc biệt có tựa đề là Under the Dog Jumbled sẽ được ra rạp tại Nhật Bản trong vòng 2 tuần từ ngày 23/6 – 6/7 năm nay.

Under the Dog là bộ anime gốc được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Masahiro Andō sẽ có phiên bản đặc biệt có tựa đề là Under the Dog Jumbled. Bản đặc biệt này sẽ được ra rạp tại Nhật trong vòng 2 tuần từ ngày 23 tháng 6 đến ngày 6 tháng 7 năm nay.

Under the Dog Jumbled sẽ được ra rạp tại Nhật trong vòng 2 tuần từ ngày 23 tháng 6 đến ngày 6 tháng 7 năm nay.

 

Video giới thiệu cho bộ anime đặc biệt này:

 

Under the Dog ban đầu là một dự án gây quỹ trên Kickstarter vào năm 2014. Đội ngũ sản xuất của anime này đã vượt qua sự khác biệt trong sáng tạo, và cuối cùng anime Under the Dog đã được ra mắt vào năm 2016.

Tóm tắt nội dung Under the Dog: Vào năm 2025, đã 5 năm kể từ khi những cuộc tấn công của khủng bố kết thúc (năm 2020 tại kì Đại hội Tokyo Olympic), Liên Hiệp Quốc đã nắm được quyền điều hành những trang mạng ở biên giới, thuộc vịnh Tokyo, khu vực mà Nhật không thể nào xâm phạm được.

Togetsu Hana là một nữ sinh cao trung 17 tuổi, đồng thời cô cũng là cư dân sống ở khu vực này. Từ thời niên thiếu, cô bé đã được đào tạo thành một điệp viên, vì thế cô đã gia nhập vào một mật đội vụ của Liên Hiệp Quốc, một mật đội gồm 7 thành viên mang tên “Flowers” chỉ có 1 nhiệm vụ duy nhất, “Ám Sát”. Hana được giao cho một nhiệm vụ, đó chính là giả danh một học sinh chuyển đến ngôi trường công lập trên đảo Enoshima, nhiệm vụ được giao của cô là: Ám sát Shunichi Nanase – một học sinh trong lớp mà cô được chuyển đến…

Trong khi tiếp cận mục tiêu của mình, một người đàn ông trung niên đã đến trường thăm Shunichi. Tình hình bỗng chốc trở nên nghiêm trọng khi quân đội Hoa Kì được cử đến ngôi trường để bắt người đàn ông đó trước nhằm ngăn chặn thảm kịch sắp xảy đến…

“Kẻ thù của bọn ta là ánh sáng của Nhân Loại!”

“Họ được gọi là “Hoa” bởi vì họ luôn kết thúc bằng cái chết, giống như những đoá hoa nở rộ rồi lại lụi tàn trong làn gió.”

 

Nguồn: Manganetworks 

Bình luận