Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bandai Namco tiết lộ thêm thông tin về anime Sakkai Eightraid

Vào hôm qua, Bandai Namco Entertainment đã thông báo rằng họ đang chuẩn bị cho dự án anime mới của mình dự kiến có tựa đề Sakkai Eightraid (tên anime có thể bị thay đổi).

Dàn diễn viên trong dự án anime này bao gồm:

Yoshinobu Sena vai Asuma, nam chính. Là một anh chàng học sinh năm nhất

Ayana Taketatsu vai Erena, là nữ sinh năm nhất, người từng sống bên Mỹ năm năm.

Sena (Vampire Holmes) sẽ là đạo diễn cho bộ phim. Rururu Kondoh (Ten Carat Torte!) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật, Kenji Andou (Tiger & Bunny) sẽ thiết kế các chiến hạm và vũ khí chiến tranh, Hiroyuki Maeda sẽ thiết kế các quái vật. Tetsuya Kobayashi (Mitchiri Neko) sẽ phụ trách sáng tác âm nhạc và Yasuyuki Konno (Aesthetica of a Rogue Hero) phụ trách hiệu ứng âm thanh. Cucuri và Digital Network Animation sẽ chịu trách nhiệm sản xuất anime.

Câu chuyện trong phim sẽ diễn ra trong một vũ trụ mà ở đó có vô số các hành tinh song song cùng tồn tại. Ở đó có một liên kết gọi là “Prism” – đây là thứ dùng để kết nối thế giới hiện đại với thế song song này. “Prism” còn được sử dụng để truyền năng lượng và vật chất giữa hai thế giới. Vào một ngày nọ, những con quái vật mang tên Eight đến từ thế giới song song bắt đầu tấn công. Nhân loại bắt đầu cuộc phản công của mình bằng cách sử dụng một sức mạnh gọi là “Skuld”. Chính phủ tập hợp những người sử dụng Skuld vào một đội quân được gọi là “Norn”, nhưng Eight vẫn tàn phá thế giới trong nhiều năm. Sau đó, một cậu bé tên Asuma có thể sử dụng vũ khí cổ xưa được phát hiện.

Bình luận