Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Đạo diễn Your Name cũng hết lời khen ngợi tác phẩm này!

 

Đạo diễn Makoto Shinkai là cha đẻ của loạt anime nổi đình nổi đám với đồ họa tuyệt mỹ và cốt truyện thấm đẫm tình người như Kotonoha no Niwa, Byousoku 5 Centimeter và gần đây nhất chính là kiệt tác Your Name. Thậm chí nhiều người đã tôn vinh Makoto là "New Miyazaki" (Miyazaki mới). Tuy nhiên, cũng có tác phẩm khác khiến cho người đạo diễn tài ba ấy phải khen ngợi!

 

 

Tác phẩm mà Makoto Shinkai hết lòng khen ngợi chính là phim tổng hợp của Hibike Euphonium có tựa đề Hibike! Euphonium: Todoketai Melody.

 

Đạo diễn nói rằng “kịch bản, hình ảnh, âm thanh, màu sắc, chế tác, lồng tiếng và mọi thứ trong phim đều rất tuyệt vời”. Makoto cũng cho biết rằng cốt truyện phim thật dễ hiểu, và ông không có cảm giác rằng mình đang xem một bộ phim tổng hợp, mà giống như xem một bộ phim mới hoàn toàn.

 

 

Có vẻ như Kyoto Animation đã chuyển thể thành công bộ phim nói chung và phim tổng hợp này nói riêng. Đây là bộ anime âm nhạc yêu thích đặc biệt của nhiều fan nữ. Bộ anime khắc họa một cách rất tự nhiên diễn biến tâm lý của những nữ sinh Trung học, xoay quanh những mối quan hệ, những hoài bão của các nhân vật trên con đường tim mục đích sống cho mình. 

 

 

Hibike! Euphonium nguyên tác là series novel của tác giả Ayano Takeda, minh họa bởi Nikki Asada và do Takarajimasha Bunko xuất bản. Phiên bản anime của Sound! Euphonium đã được sản xuất dưới sự đạo diễn của Tatsuya Ishihara tại Kyoto Animation. 

 

 

Ở season 1, câu chuyện bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung, đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại chần chừ, vì ở đây cô đã gặp Reina. Nhớ lại những sự cố gặp phải với Reina trong một cuộc thi giữa các dàn nhạc giao hưởng tại trường sơ trung khi trước, tâm trạng Kumiko rối bời và lưỡng lự tham gia câu lạc bộ

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận