Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chuyển giới trong tích tắc, Chuyện chỉ có trong ANIME!

 

Nếu như ở ngoài đời thực, một người để chuyển giới tính của mình cần phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn và cũng nguy hiểm, tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian để hồi phục, thì trong thế giới anime (manga), chuyện nhân vật chuyển giới có thể thực hiện được một cách hết sức đơn giản!

 

1. Chuyển giới vì bị ngã vào vũng nước lời nguyền

 

Đây là câu chuyện dở khóc dở cười trong bộ anime Một nửa Ranma.

Câu chuyện bắt đầu khi Ranma và ông bố Genma trong một lần đi đến huyện Thanh Hải thuộc Trung Quốc, họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn hố suối nhỏ, mỗi hố suối lại mang một lời nguyền, ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyền.

Và ai cũng biết rồi đấy, Ranma đã bị đẩy xuống dòng suối mang tên "Suối con gái chết chìm" và biến thành một cô gái! Sao chuyển giới dễ thế nhỉ!

 

2. Chuyển giới nhờ... Nhẫn thuật

 

'Quả là độc đáo! Tác giả đã ưu ai cho naruto nhà ta thành thạo một loại nhẫn thuật mà mỗi lần thi triển là khiến đối phương suýt ngất vì... xịt máu mũi, đó là nhẫn thuật Sexy no Jutsu!

 

 

 

Chuyển giới nhờ Trái Ác Quỷ

 

Trong thế giới One Piece, tác giả Oda cũng sắm cho nhiều nhân vật khả năng đặc biệt thông qua Trái Ác Quỷ!

Ivankov

Đầu tiên chắc phải kể đến Nữ Hoàng Ivankov của Vương Quốc Kamabakka. "Ông" sở hữu Trái Ác Quỷ có khả năng thay đổi hoocmon của cơ thể người (của người khác cũng như của chính mình).

 

Vậy nên, dù hình dáng bình thường trông hơi kỳ dị, nhưng khi trong hình ảnh phụ nữ, Ivankov thật nóng bỏng và quyến rũ.

 

 

Bon Kurei

 

Bon Kurei cũng sở hữu loại năng lực mà nhiều người mơ ước này! Cậu có siêu năng lực của quả Mane Mane no Mi, một Trái Ác Quỷ hệ Paramecia cho phép người sử dụng biến thành bất kỳ ai mà mình chạm vào! Và thế là muốn chuyển giới, chỉ cần chạm vào một cô nàng xinh đẹp nào đó là được rồi!

 

 

Biến thành Nami và cho bọn con trai xem ngực! ^^

 

 

Law

 

Bác sĩ tử thần Law cũng có thể "phẫu thuật chuyển giới"!

 

Nhờ năng lực có một không hai này, Law có thể hoán đổi thân thể của các nhân vật trong One Piece, khiến Smoker ngầu lòi mang thân thể nóng bỏng của Tashigi và ngược lại!

 

 

 

hay khi Sanji trong thân thể của Nami

 

 

Cũng còn nhiều trường hợp nữa, nhưng mình chỉ kể vài điều điển hình thôi nè! Ai còn nhớ trong Gintama, dàn nhân vật chính đã chuyển giới thế nào không? ^^

Misaki Mei

Nguồn: vuighe.net

Bình luận