Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hứng đủ búa rìu dư luận, thậm chí còn bị “dọa giết” – Đạo diễn của Death Note live action bản Netflix phải khóa tài khoản Twitter

Mặc dù nhận được những lời động viên “tích cực” từ hai tác giả của bộ truyện tranh gốc là Tsugumi Ohba và Takeshi Obata, tuy nhiên điều này cũng không thể cứu vãn Live action Death Note của Netflix và đạo diễn Wingard khi mà trong 100 bình luận về phim thì có đến có 99,5 bình luận là lời chê trách và phản đối.

 

Như các bạn đã biết, sau khi được phát sóng bộ phim Death Note của Netflix và đạo diễn Wingard đang phải gồng mình hứng chịu búa rìu của dư luận. Từ những nhà phê bình phim đến khán giả đều đưa ra bình luận của mình cho bộ phim này. Ngoài việc bị moi “sạn” thì điều khiến bộ phim bị chỉ trích cực kỳ nặng nề đó là việc nhà sản xuất bỗng dưng thay đổi “âm mưu” trong phim và đặt bối cảnh phim ở Seattle. Có rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng và bất mãn của mình trên Twitter của đạo diễn Wingard.

 

Death Note của Netflix đang đứng trong cơn bão của búa rìu dư luận

 

Ngoài những lời tâm tình chỉ trích và góp ý nhẹ nhàng, thì rất nhiều khán giả không ngại ngần sử dụng những lời lẽ không được tốt, thậm chí có những khán giả còn thể hiện sự cực đoan trên Twitter của đạo diễn Wingard  khi “dọa giết” vị đạo diễn này. Đứng trước tâm bão dư luận, Wingard đã buộc lòng phải xóa tài khoản Twitter của mình. Trước khi khóa tài khoản Wingard đã đăng một Tweet cuối cùng: “Đã đến lúc chuyển sang GvK”. (Ông đã đề cập đến dự án tiếp theo, Godzilla vs Kong)

 

36850183686_5d77a4ba63_o.jpg (2048×1365)

Wingard chính là “bia đỡ đạn” hững đủ mọi búa rìu dư luận

 

Tuy nhiên, ngoài việc bị chỉ trích gay gắt, cũng có rất nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực bộ phim và cho rằng thái độ của các khác giả là không được tốt cho lắm. Cụ thể:

 

@FaisalHashmi: Một ngày đáng xấu hổ cho cộng đồng thảo luận phim trực tuyến. Nó chỉ là một bộ phim thôi. Đừng quên có một con người phía sau nó.

 

@SchlockHorror: Ra #AdamWingard phải xóa tài khoản của anh ấy vì bị mấy thằng fanboy của #DeathNote dọa giết chứ gì? Đ*t *ẹ lũ thiểu não, ngu học này🖕🖕🖕

 

@IsaacsHauntedB: Gửi Adam Wingard, tôi rất yêu thích Death Note… […] Thân gửi bọn không thích.. Tôi không care!!

 

Death Note live action đã được phát sóng trên Netflix từ ngày 25 tháng 8 vừa qua. Dàn diễn viên ngôi sao trong phim gồm:  Nat Wolff vai Light Turner, Keith Stanfield vai L, Margaret Qualley vai Mia Sutton, Willem Dafoe vai Ryuk, Paul Nakauchi vai Watari và Shea Whigham vai James Turner.

 

 

Bình luận