Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Mặc kệ trời nóng người hâm mộ của Anohana khiến cộng đồng phải trầm trồ khen ngợi vì hành động đầy ý nghĩa của mình

Những người hâm mộ của bộ anime Anohana đã tập trung lại và làm một việc cực kỳ ý nghĩa khiến cộng đồng không tiếc lời khen ngợi.

Vào hôm thứ bảy vừa qua, những người hâm mộ của bộ anime Anohana đã tập trung tại hai cây cầu Chichibu và Kyūchichibu (địa danh thuộc thành phố Chichibu, Saitama – Nhật Bản) để tham gia sự kiện “tẩy-trắng” giúp xóa đi những vết bẩn trên cây cầu này. Sự kiện này được tổ chức trước hết thể hiện sự yêu mến của người hâm mộ đối với bộ phim và tiếp theo đó là nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với việc làm sạch cảnh quan.

Những người hâm mộ tham gia sự kiện

 

Trước đó, vào khoảng một tuần trước, chính quyền thành phố này đã đưa thông tin về sự kiện và thu hút được 30 người hâm mộ anime tham gia sự kiện. Đến với sự kiện, những người hâm mộ sẽ cùng chung tay sơn lại những chỗ bị vẽ graffiti trên cây cầu Chichibu, cắt cỏ, và quét sạch những khu vực xung quanh. Mặc dù vào hôm thứ bảy, nhiệt độ ngoài trời rất nóng, nhưng những người hâm mộ vẫn tích cực tham gia. Một số học sinh trung học tham gia sự kiện cho biết họ cảm thấy rất vui và thích thú khi tham gia, đây là một trải nghiệm tốt, là việc làm thể hiện sự ủng hộ đối với thành phố và trên hết điều quan trọng nhất đó chính là gìn giữ được vẻ đẹp của cây cầu – nơi chứng kiến những điều quan trọng trong bộ anime Anohana.

Bình luận