Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

7 sự thật về những sở thích của nam giới mà phụ nữ nên biết

Điều này cũng tương tự với sở thích hẹn hò của đàn ông. Phụ nữ nghĩ rằng mình phải làm gì đó để thu hút phái mạnh trong những buổi hẹn đầu. Không sai, nhưng ở một số trường hợp thì không cần thiết.

Sau tất cả, đàn ông vẫn thích một cô gái không sử dụng những phần mềm chụp hình ảo tung chảo để rồi khi gặp thực tế thì chỉ muốn chạy dài. Dưới đây là một vài ví dụ về những điều yêu và ghét của nam giới mà phụ nữ nào cũng tò mò:

 

Thực hư về những sở thích của nam giới mà phụ nữ muốn khám phá

 

1. Đàn ông thích phụ nữ mặc hở hang

 

Thực tế: Trong nhiều cuộc khảo sát, nam giới thừa nhận rằng họ dễ dàng bị thu hút bởi những phụ nữ mặc trang phục thiếu vải. Nhưng khi tìm kiếm bạn đời, đàn ông lại không thích điều đó. Họ mong muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình tuy mặc kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

 

2. Tất cả đàn ông đều thích bạn gái trông như siêu mẫu

 

Thực tế: Không phải vậy, đàn ông không thích một cô bạn gái gầy trơ cả xương ra ngoài đâu. Do đó, bạn không cần phải ăn kiêng quá mức hay điên cuồng với các bài tập giảm cân. Vì đa số đàn ông đều đồng ý rằng phụ nữ đẹp nhất là khi họ tự tin với hình thể của mình. Nét đẹp tự nhiên khiến phụ nữ trông gợi cảm hơn hẳn.

 

3. Đàn ông thích phụ nữ không biết khuất phục

 

Thực tế: Phụ thuộc người khác hay quá độc lập cũng đều không phải điều đàn ông thích. Hầu hết đàn ông thích phụ nữ nửa mềm mỏng nửa cứng rắn, nửa nhu nửa cương tùy lúc. Đôi khi đàn ông cũng muốn được làm điều gì đó cho phụ nữ để khiến cô ấy thấy mình đặc biệt. Nhưng nếu bạn quá độc lập, anh ấy sẽ không có cơ hội thể hiện. Còn giả như bạn quá lệ thuộc vào đàn ông, dựa dẫm anh ta mọi lúc mọi nơi, điều này cũng khiến đàn ông chán ngán.

 

Thực hư về những sở thích của nam giới mà phụ nữ muốn khám phá

 

4. Đàn ông thích phụ nữ thụ động trên giường

 

Thực tế: Đã qua rồi những ngày mà đàn ông phải chủ động hoàn toàn khi làm “chuyện ấy”. Ngày nay đàn ông thích phụ nữ cũng chủ động và tích cực khi ân ái và sẵn sàng thảo luận để có những “chiêu thức” hấp dẫn hơn.

 

5. Phụ nữ giả vờ ngu ngơ mới đáng yêu

 

Thực tế: Đàn ông thích có mối quan hệ nghiêm túc với một người phụ nữ thông minh hơn, người có sự hiểu biết rộng và có thể chia sẻ những sở thích chung với họ. Giả vờ cute phô mai que, có những hành động ngu ngơ có thể không gây được ấn tượng với phái mạnh.

 

6. Trang điểm lộng lẫy mới xinh đẹp

 

Thực tế: Đàn ông thích gương mặt được trang điểm xinh xắn của phụ nữ. Tuy nhiên, việc trang điểm quá lố như trắng toát, son môi dày cộm hay kiểu tóc đánh rối quá đà khiến đàn ông thấy sợ hãi.

 

Thực hư về những sở thích của nam giới mà phụ nữ muốn khám phá

 

7. Đàn ông dễ rung động với một cô nàng có hoàn cảnh khốn khổ

 

Thực tế: Anh hùng cứu mĩ nhân không còn thiết thực trong đời sống ngày nay. Việc người phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra yếu đuối, cần sự giúp đỡ chỉ còn trong phim ảnh. Phụ nữ ngày nay vô cùng mạnh mẽ và hoàn toàn có khả năng giải quyết mọi tình huống một mình. Do đó, tỉ lệ nam giới nghĩ rằng phụ nữ cần sự giúp đỡ đã giảm đi khá nhiều.

 

Giờ thì bạn đã biết được đàn ông yêu gì và ghét gì rồi phải không nào? Hi vọng những bí mật được chia sẻ phía trên sẽ có ích cho bạn trong việc chinh phục trái tim người đàn ông của mình nhé!

 

By Tran Thanh

 -

July 13, 2017

 

Bình luận