Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bộ anime hài về “Ban nhạc của Loli và nam sinh” Tenshi no 3P! sẽ được phát sóng từ ngày 10/7/2017

Tenshi no 3P! (hay Here Comes the Three Angels) – Bộ anime hài về các Loli được chuyển thể từ Light Novel cùng tên của tác giả Sagu Aoyama sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 10/7/2017.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của dự án anime Tenshi no 3P! (hay Here Comes the Three Angels) – bộ anime hài về các Loli được chuyển thể từ Light Novel cùng tên của tác giả Sagu Aoyama đã đăng tải PV mới nhất giới thiệu về bộ phim. PV mới này ngoài việc thông báo thêm dàn diễn viên và ngày phát sóng chính thức thì cũng đã hé lộ ca khúc chủ đề mở đầu phim có tựa đề “Habataki no Birthday” (Flapping Birthday).

 

 

Dàn diễn viên mới tham gia dự án phim gồm:

 

  •  Kana Hanazawa (lồng tiếng cho nhân vật Misora Haruki trong Sagrada Reset, Rize Kamishiro trong Tokyo Ghoul) sẽ vào vai Kōme Ogi.
  • Yuka Iguchi (lồng tiếng cho nhân vật Crusch Karsten trong Re:ZERO -Starting Life in Another World-, Mako Reizei trong Girls und Panzer) sẽ vào vai Yuzuha Aigae.

 

Visual mới nhất của Anime Tenshi no 3P!

 

Bộ tiểu thuyết hài nhẹ nhàng về các cô gái Loli có nội dung xoay quanh Kyō Mekui – một nam sinh trung học có “chí hướng” bỏ học do chấn thương trong quá khứ. Sở thích của Kyō Mekui là sáng tác các bài hát Vocaloid và tải lên mạng. Một ngày nọ, cậu nhận được một tin nhắn từ một fan hâm mộ mong muốn gặp cậu và tại nơi gặp gỡ, ba cô gái loli tiểu học đang đợi cậu và thế là nhóm nhạc 3 cô loli và chàng trai mê nhạc được thành lập.

 

Tenshi no 3P! sẽ được phát sóng từ ngày 10/7/2017

 

Dàn diễn viên được công bố trước đó gồm:

 

  • Yūki Inoue vai Kyō Mekui
  • Yuko Ōno vai Jun Gotō (nickname Jun-tan)
  • Yurika Endō vai Nozomi Momijidani (nickname Zomi)
  • Aoi Koga vai Sora Kaneshiro (nickname Kū)
  • Rina Hidaka vai Kurumi Mekui
  • Kanae Itō vai Sakura Toriumi
  • Toru Ohkawa vai Masayoshi Sawatari

 

Shinsuke Yanagi (Ro-Kyu-Bu! SSAnd you thought there is never a girl online?) sẽ là đạo diễn của bộ phim tại project No.9Takayuki Noguchi (Ro-Kyu-Bu!Girls Beyond the Wasteland) sẽ phụ trách những thiết kế nhân vật gốc của Tinkle‘s trong tiểu thuyết thành hoạt hình, và Go Zappa (Koihime MusōNAKAIMO – My Little Sister Is Among Them!) sẽ phụ trách viết kịch bản cho phim. Lantis phụ trách phần sáng tác âm nhạc.

 

Tenshi no 3P! được sáng tác bởi nhà văn Aoyama và vẽ minh họa bởi họa sĩ Tinkle. Bộ truyện bắt đầu được ra mắt từ năm 2012. Tập mới nhất của bộ truyện là Tập 10 đã được nhà xuất bản Kadokawa phát hành vào tháng 3 vừa qua.

 

Nguồn Manganetworks

Bình luận