Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

 Knight's & Magic - Phép thuật và những chiến binh người máy

 

Trang web chính thức của bộ anime truyền hình chuyển thể từ series light novel Knight's & Magic của tác giả Hisago Amazake-no vừa đăng tải promo video thứ hai vào hôm thứ Năm vừa qua. Video đã giới thiệu dàn diễn viên lồng tiếng và ngày khởi chiếu của bộ anime. Bên cạnh đó, ca khúc opening "Hello!My World!!" do fhána trình bày cũng đã được hé lộ. 

 

 

 

Bộ anime sẽ được khởi chiếu vào ngày 2 tháng 7.

 

 

Dàn diễn viên lồng tiếng mới gồm:

 

 

Yasuaki Takumi vào vai Edgar C. Blanche - Đàn anh của Eru và là một tay cừ khôi tại học viện. Anh là người điều khiển Arcanba và có năng lực tương đương một chiến binh thực thụ.

 

 

Kazuyuki Okitsu vào vai Dietrich Knitz - Đàn anh của Eru và là một chiến binh tài giỏi. Tính cách hay "nhặng xị" cả lên là điểm yếu của anh chàng.

 

Shizuka Itou vào vai Hellvy Oberi - Đàn chị của Eru và là một nữ chiến binh dũng mãnh. Cô nàng rất hiếu chiến và luôn là người tiên phong trong mọi trận đấu.

 

Trang web cũng đã cho ra mắt 2 thiết kế mecha trong anime.

 

 

Gueire

 

 

Arcanba

 

Dàn diễn viên được công bố trước gồm:

 

 

Rie Takahashi vào vai Ernesti "Eru" Echevarria - kiếp trước anh là một nhà lập trình viên đại tài. Sau khi đầu thai tại thế giới giả tưởng, anh đã tận dụng tối đa lượng kiến thức rộng lớn mình có để điều khiển Silhouette Knight theo ý muốn của mình.

 

 

Ayaka Ohashi vào vai Adeltroot "Adi" Alter - Bạn thời thơ ấu của Eru. Cô nàng rất thích những thứ đáng yêu, và lúc nào cũng ôm Eru như gấu bông vậy. Kid là anh em song sinh của cô.

 

 

Shinsuke Sugawara vào vai Akidd "Kid" Alter - Bạn thời thơ ấu của Eru. Khi họ còn nhỏ Kid đã học pháp thuật từ Eru. Từ đó trở đi sức mạnh pháp thuật và năng lực chiến đấu của cậu càng lúc càng tăng.

 

Đội ngũ sản xuất gồm:

 

  • Đạo diễn: Yusuke Yamamoto 

 

  • Xưởng phim: 8-Bit 

 

  • Sáng tác kịch bản: Michiko Yokote 

 

  • Thiết kế nhân vật: Kenichiro Katsura 

 

  • Thiết kế máy móc: Kurogin 

 

  • Sáng tác nhạc: Masato Kouda

 

 

Nội dung:

 

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

 

 

Nguồn:vuighe.net

Anilezah

 

 

 

Bình luận