Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cùng ngắm nơi làm việc đầy “bừa bộn” của tác giả Sword Art Online

Nhà văn Reki Kawahara – tác giả của bộ light novel Sword Art Online đã chia sẻ những bức ảnh về nơi làm việc đầy bừa bộn của bản thân mình.

 

Reki Kawahara đang là nhà văn được giới trẻ trên thế giới yêu thích với tác phẩm Sword Art Online, với mức độ phổ biến trên toàn thế giới có thể nói rằng Sword Art Online đã giúp Reki vừa trở nên nổi tiếng vừa giúp ông có được những nguồn thu nhập khổng lồ. Liệu có khi nào bạn có tự hỏi rằng ngôi nhà hay nơi làm việc của nhà văn nổi tiếng này sẽ trông như thế nào hay không?

 

Mới đây, Reki Kawahara đã đăng tải một số hình ảnh về ngôi nhà của mình trên Twitter, ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Reki Kawahara tự nhận rằng nơi ở của mình khá “bừa bộn”, đa số những thứ chiếm cứ không gian trong ngôi nhà đều là những mặt hàng thương mại của S.A.O.

 

Trông giống như bàn tích trữ hàng của một FAN SAO thứ thiệt đúng không nào

 

Reki Kawahara chia sẻ rằng ông đã sở hữu những thứ này nhiều năm rồi, và thật sự ông đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ để đặt những thứ này. Nhiều người nghĩ rằng tại sao Reki Kawaharakhông bán những thứ này… Thực ra thì Reki Kawahara cũng từng có ý nghĩ như vậy, nhưng vì nó là sản phẩm được làm ra từ thế giới của ông tạo ra nên cuối cùng ông đã để đó chứ không bán.

 

Figure đủ thể loại nhé… nhiều bạn đang “thèm” lắm đây

 

Reki Kawahara nói rằng một nửa trong số này là hàng sản xuất từ nước ngoài và ông tiết lộ rằng mình có rất nhiều đồ chơi xếp hình. Có vẻ như sau những hình ảnh mà Reki Kawahara chia sẻ, thì bất kỳ một fan nào của SAO chắc cũng muốn có được những thứ bừa bộn của Reki ấy nhỉ.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận