Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Anime Made in Abyss tung Trailer mới “khoe” hình ảnh siêu đẹp trong phim

Made in Abyss – Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên sẽ được phát sóng vào Tháng 7 năm nay nhằm Anime mùa hè 2017.

 

Vừa qua, nhà sản xuất của dự án anime Made in Abyss – bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên đã đăng tải PV đầu tiên của bộ phim, đồng thời tiết lộ thêm một số thông tin liên quan đến bộ phim này.

 

Masayuki Kojima (Black Bullet, Tibetan Dog) sẽ là đạo diễn của bộ phim và làm việc tại Kinema Citrus (Scorching Ping Pong Girls, Barakamon). Hideyuki Kurata (Samurai Flamenco, The World God Only Knows) phụ trách chế tác phim, và Kazuchika Kise (Ghost in the Shell: Arise Alternative Architecture, xxxHOLiC) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật trong phim.

Visual mới nhất của Made in Abyss

 

Dàn diễn viên chính và thiết kế nhân vật:

 

Miyu Tomiya vai Riko

 

Mariya Ise vai Regu

 

Tóm tắt nội dung phim:

 

Trong câu chuyện, một nơi được gọi là “Vực thẳm” – nơi duy nhất trên thế giới chưa từng được khám phá – nơi tồn tại những sinh vật kỳ lạ và những loài sinh vật cực kỳ quý hiếm mà nhân loại không thể tạo ra được. Ngoài ra thung lũng này cũng tồn tại những bí mật khiến con người “tò mò”, và con người đã bắt đầu đi xuống để khám phá. Những kẻ mạo hiểm đi khám phá được gọi là “Cave Raiders. Cô bé mồ côi sống ở thị trấn Ōsu trên rìa “Vực thẳm” có ước mơ là trở thành một “Cave Raiders” như mẹ của mình để khám phá những bí mật ở “Vực thẳm”. Và rồi một ngày khi đang khám phá các hang động, Rico đã gặp một cậu bé Robot và cuộc phiêu lưu bắt đầu.

 

Nguồn: Manganetworks 

Bình luận