Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

TOP 10 ANIME tuần 4 mùa xuân 2017 - NATSUME Tiếp tục rớt phong độ!

 

Đúng là trong thế giới anime thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! Không nói thì nhiều fan cũng đoán ra được tuần này bộ Titan dần khẳng định vị thế nè! Bên cạnh đó, một số bộ khá hot lại biến mất khỏi bảng xếp hạng, cùng với sự tụt hậu không ai ngờ tới của Natsume! 

 

10. Re: Creators

 

 

ÔI này mọi người không ai xem phim này à, cốt truyện cực lạ, diễn biến cũng thú vị lắm, và cả nhạc phim cũng hay nữa! Tuần trước cũng hạng 6, mà phim tuần này lại "đội sổ" rồi! Nhưng nói các bạn biết, phim đang dần đi vào những phân đoạn thu hút rồi đấy, đi đâu thì nán lại thế giới trong Re:Creator nhé!

 

9. Sagrada Reset

 

 

Bộ Reset đã xuất hiện trở lại rồi! Dù chưa đứng được vị trí cao, nhưng cái năng lực lạ lùng của 2 nhân vật chính có khả năng gây tò mò lắm, chưa kể những tình tiết "kinh dị" được xen vào diễn biến chậm rãi nhẹ nhàng của phim cũng hơi bị kích thích đó! Coi đến mấy tập gần đây thì não fan chắc cũng thông được nhiều nhỉ! 

 

8. Saenai Heroine no Sodatekata

 

 

Nếu so với nhiều sự "ra đi" của một số bộ hot như Rokudenashi thì việc tụt 1 hạng so với tuần trước không phải là điều đáng buồn! Lý do Saekano giữ được thứ hạng có lẽ một phần cũng nhờ lượng fan có được từ season 1 của phim! Các bạn xem phim này chưa?

 

7. Sakura Quest

 

 

Uhm, thoắt ẩn thoắt hiện nhé Sakura Quest! Cô nữ chính dễ thương này khá là được lòng fan đây, hy vọng là trong bảng xếp hạng tiếp theo vẫn được thấy cô nàng! ^^

 

6. Boku no Hero Academia

 

 

Tuần này là một tuần buồn cho Boku no Hero Academia, tụt tới 3 hạng luôn! Anh hùng mà, lâu lâu hào phóng, nhường chỗ cho tân binh chứ! Rồi tuần sau lại lên liền thôi hà! Coi mấy bộ thế này thì nửa tiếng mà cứ ngỡ như 5 phút, cứ khúc gay cấn lại hết phim cho coi! Nhà sản xuất khéo hành hạ fan lắm!

 

5. Sukasuka

 

 

Đây, đây là mỹ nhân mà anh hùng "Boku no" đã cứu! Sukasuka được lên tới 3 hạng này! Xem phim này, ấn tượng ngay từ đầu là bản nhạc phim quá hay đi! 

 

Một anh chàng thức dậy sau giấc ngủ dài trong băng đá 500 năm trước, giúp đỡ cho các cô gái trong nhóm Leprechauns luyện tập để triệu hồi vũ khí cổ đại và chống lại cuộc xâm lăng của bọn Quái Vật!

 

4. Natsume Yuujinchou Roku

 

 

Thật bất ngờ phải không? Vị trí thứ 4 không phải là quá thấp, nhưng với một bá vương như Natsume thì đây quả là sự tụt hậu đáng tiếc! Hãy tiếp tục xem và ủng hộ cho Natsume nah mọi người!

 

 

3. Zero kara Hajimeru Mahou no Sho

 

 

Dù đã từng biến mất trong bảng xếp hạng, nhưng tới giờ, girl tóc bạch kim đã chứng minh được "sức mạnh của loli" rồi! Cô nàng cũng xưng bá tại các bảng xếp hạng về nhân vật luôn! 

 

2. Attack on Titan

 

 

Và đây, nhân vật mà bao lần fan than trời than đất sao thứ hạng thấp, giờ thì khẳng định vị thế của mình rồi nhé! Attack on Titan khá là xứng đáng với thứ hạng mỗi lúc một cao lên, vì diễn biến phim càng ngày càng bất ngờ mà! Quả không hổ danh là bộ bom tấn! Có khi nào tuần sau "hắn" chiếm ngôi vương luôn không?

 

1. Tsuki Ga Kirei

 

 

Vẫn là anh chàng tân binh ngây thơ vô số tội chẳng ai ghét nổi - Tsuki Ga Kirei! "Hắn" được yêu vì dường như ai cũng thấy được một phần lung linh tuổi học trò của mình trong đó! Nhưng liệu "hắn" có đứng vững được trước cơn bão càn quét của vô số bom tấn mùa này không? Chờ xem bảng xếp hạng tuần tới nhé!

 

Nguồn:vuighe.net

Misaki Mei

Bình luận