Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

FATE/ZERO Ra 2 chương đặc biết vào tháng 6 này!

 

Vừa qua, số tạp chí Young Ace ra mắt ngày 2/5 đã công bố về hồi kết của series manga Fate/Zero. Tuy nhiên, chúng ta vẫn được níu kéo giờ chia tay thêm một ít thời gian nữa vì sắp tới, 2 chương phụ của manga sẽ được ra mắt độc gải vào ngày 2/6 tới!

 

Đây là thông tin chính xác được tờ Young Ace đưa tin nhé!

 

 

Fate/Zero là bộ manga của tác giả Shinjirō, chuyển thể từ light novel của Gen Urobuchi. Bộ manga đã được xuất bản trên tạp chí Young Ace của nhà xuất bản Kadokawa từ năm 2011, từ khi ra mắt đến giờ luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ phía độc giả. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc series này khép lại hành trình của mình...

 

 

Nội dung của series lấy bối cảnh 10 năm trước Cuộc Chiến Chén Thánh lần thứ 5 trong Fate/Stay Night với nhân vật chính là Emiya Kiritsugu (Cha nuôi của Shirou) và Irisviel von Einzbern (mẹ của Ilya). Cuộc đối đầu giữa 7 Master cùng 7 Servant được triệu hồi đến thế giới thực với mong muốn chạm tay vào Chén Thánh. Tình yêu, lòng thù hận, sự nuối tiếc quá khứ đã trói buộc linh hồn của những chiến binh huyền thoại trong lịch sử để rồi được Chén Thánh lựa chọn tham gia vào cuộc chiến.

 

Misaki Mei

 


Nguồn:vuighe.net

 

Bình luận