Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam đóng cửa sau kỳ nghỉ lễ

Chỉ sau 4 ngày đi vào hoạt động, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á bất ngờ đóng cửa sau hàng loạt phản ứng trái chiều từ du khách.

Được ví như Tuần Châu cạn ở Hà Nội và quảng cáo rộng rãi là tụ điểm vui chơi giải trí hiện đại với bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, sau 4 ngày mở cửa đón khách, Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (Hà Nội) thuộc xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai khiến nhiều du khách thất vọng quay về.

 

Nơi đây vừa được khai trương ngày 30/4, dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân sống ở các vùng lân cận đặc biệt là Hà Nội với các tiện ích như công viên nước, khu biểu diễn cá heo, sư tử biển, khu ẩm thực… theo Zing.vn.

 

dscf9702-1493778984881

Khu vui chơi, tắm biển ngoài trời vắng vẻ, chỉ còn lại một số công nhân đang dọn dẹp xung quanh. Ảnh Tri Thức Trẻ

 

Đến sáng 3/5, Tri Thức Trẻ thông tin, biển nhân tạo lớn nhất nhất Đông Nam Á tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (Hà Nội) thuộc xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai đã tạm đóng cửa.

 

Trước đó, tờ Kiến thức ghi lại thì trong 4 ngày (từ 29/4 - 2/5), khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark chạy demo với thời gian mở cửa từ 9h - 18h30.

 

Trong khi đó, thông tin ban đầu được công bố là khu vui chơi này mở cửa đón khách đúng dịp lễ 30/4-1/5. Như vậy, nhiều người đến nơi mới biết dịp nghỉ lễ nơi đây chỉ mới chạy demo.

 

S.N (T/H) / Ngaynay.vn

Bình luận