Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Giới thiệu địa điểm làm tóc nam tại Vũng Tàu được nhiều bạn nam yêu thích nhất.

 

Với địa điểm cắt tóc nam Undercut đẹp dưới đây, các chàng trai sẽ dễ dàng sở hữu những mái tóc độc - đẹp - lạ và cực kỳ gây ấn tượng với phái nữ. 

 

Tiệm hớt tóc Duy Undercut 730 Trần Phú TP.Vũng Tàu

 

Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. và là nơi để các bạn trẻ có thể vừa cắt tóc và selfie lại .

 

Một điểm rất thú vị ở tiệm cắt tóc nam đẹp này là trước khi đến cắt tóc, khách hàng sẽ được nhân viên của tiệm phục phụ tận tình và tư vấn trong thời gian chờ đễ đến lượt mình cắt tóc. Ngoài ra, đây cũng là tiệm được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn để gửi gắm, tân trang lại mái tóc.

 

hình ành của 1 khách hàn.g đến làm tóc và checkin lại

 

Đây cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Vũng Tàu khá nổi tiếng. Đặc biệt, với những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ - độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này.

 

Tiệm Duy Undercut được thành lập từ nhiều năm nay, các tay kéo giàu kinh nghiệm làm tóc. Ấn tượng hơn cả, mức giá tại Duy Undercut rẻ hơn so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả, chỉ với 50.000 đồng/đầu.

 

hình ảnh em nhỏ người nước ngoài vừa làm tóc ở Duy Undercut.

 

Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính bằng các hình xăm lên tóc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Duy Undercut này.

Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc là 1 anh chàng soái ca trẻ tuổi. Nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm cũng khá thành công với các kiểu đầu Undercut chuẩn nhất. Giá: 50.000 đồng/đầu.

 

và đây là 1 số hình ảnh tại tiệm.

Chủ Nhật đông khách

 

hình ảnh 1 bạn nam vừa combo cắt nhuộm tại tiệm

 

tiệm view đẹp nơi lý tường của các bạn trẻ đến cắt tóc và selfie những bức ảnh đẹp.

 

 

 Anh Duy Undercut

Bình luận