Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bạn đã sẵn sàng túi tiền của mình để xem 04 siêu phẩm Anime này ở Việt Nam chưa?

Năm nay quả là một năm bội thu đối với người hâm mộ Anime tại Việt Nam, bởi sau cơn sốt “Tên cậu là gì” vào năm ngoái, thì năm nay khán giả Việt trước mắt sẽ tiếp tục đón chào 4 siêu phẩm Anime Nhật Bản. Bạn đã sẵn sàng túi tiền của mình để xem 4 bộ siêu phẩm anime sắp về Việt Nam tới đây chưa?

A Silent Voice – Dáng hình âm thanh
Ngày dự kiến: 12/5/2017 | CGV

 

Năm ngoái, tại Nhật Bản, sau cái tên Your Name “Tên cậu là gì” thì A Silent Voice hay Koe no Katachi (tên tiếng Việt: Dáng hình âm thanh) cũng là một trong những Anime Movie tạo nên cơn sốt tại các phòng vé của Nhật Bản. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của nữ tác giả Yoshitoki Oima, bắt đầu từ khi cô bé khiếm thính Shoko Nishimiya chuyển vào cùng lớp với cậu học sinh ngỗ ngược Shoya Ishida và trở thành nạn nhân của những trò bắt nạt do cậu ta cầm đầu. Khi Shoko buộc phải chuyển trường, đến lượt Ishida trở thành đối tượng bị bắt nạt của bạn bè cùng lớp. Lên cấp 3, Ishida quyết định tìm gặp Shoko lần nữa để xin lỗi và bù đắp những tổn thương mà cậu gây ra cho cô trước đây.

 

 

Bộ phim từng gây nên cơn sốt lớn ở Nhật Bản vào cuối năm 2016, doanh thu đạt tới con số ngất ngưỡng 2,3 tỉ Yên (19,56 triệu USD), chỉ xếp sau siêu phẩm Kimi no Na wa (Your name – Tên cậu là gì?). Phim còn giành được 4 đề cử tại các Liên hoan phim, trong đó đã đạt được giải “Phim hoạt hình xuất sắc nhất năm” tại “Liên hoan phim hoạt hình Tokyo”. A Silent Voice đã được CGV mua bản quyền thành công, dự kiến sẽ khởi chiếu trên hệ thống rạp CGV toàn quốc từ ngày 12/5/2017.

 

Sword Art Online: Ordinal Scale
Ngày dự kiến: 16/5/2017 | Lotte Cinema

 

Sau khi “lỡ duyên” với khán giả Việt Nam vào ngày 18 tháng 2 vừa qua khiến nhiều người hâm mộ SAO Việt Nam không khỏi buồn bực và trách móc thì cuối cùng Sword Art Online: Ordinal Scale cuối cùng cũng có ngày về Việt Nam. Cụ thể theo như thông báo thì Sword Art Online: Ordinal Scale sẽ được chiếu tại cái cụm rạp của Lotte Cinema vào ngày 16/5/2017 tới.

 

 

Trước Việt Nam, tại Nhật Bản Sword Art Online: Ordinal Scale đã tạo nên cơn sốt phòng vé và ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách Nhật sau 2 ngày ra rạp. Liệu SAO có đạt được thành công tại Việt Nam? Chúng ta cùng “lót dép” hóng nhé các bạn.

 

Kuroko No Basket: Last Game

Ngày dự kiến: 18/7/2017 | Lotte Cinema

 

Có lẽ đây là bất ngờ lớn nhất đối với người hâm mộ Anime tại Việt Nam, bởi vì thật sự rất ít người hâm mộ có thể nghĩ tới việc Kuroko No Basket: Last Game có thể về Việt Nam. Kuroko No Basket hay Kuroko – Tuyển thủ vô hình từng là Series Anime TV được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu thích. Vậy nên nếu bạn là “fan cứng” của bộ này thì đừng bỏ lỡ cơ hội khi Kuroko No Basket: Last Game được công chiếu trên hệ thống rạp của Lotte Cinema từ ngày 18/7/2017 tới đây nhé.

 

 

Kuroko No Basket: Last Game được chuyển thể từ bộ ngoại truyện của Kuroko No Basket có tựa đề Kuroko No Basket: Extra Game. Bộ phim lấy bối cảnh khi Tetsuya Kuroko và Taiga Kagami đang là học sinh cao trung năm 2, một đội bóng đường phố ở Mỹ là Jabberwock đã đến Nhật Bản và đấu một trận giao hữu với đội bóng rổ Nhật. Thế nhưng sau khi đánh bại đội Nhật bằng kĩ thuật khá chênh lệch, Jabberwock bắt đầu chế giễu nền bóng rổ của Nhật. Phẫn nộ trước thái độ ngạo mạn đó, bố của Riko quyết định lập ra đội bóng tên mang tên “Vorpal Swords”, bao gồm Kuroko, Kagami và 5 thành viên còn lại của “Thế Hệ Kì Tích” để khiêu chiến với Jabberwock một lần nữa.

 

Detective Conan: Crimson Love Letter
Ngày dự kiến: ? | Lotte Cinema

Có thể nói Detective Conan (Thám tử lừng danh Conan) là series phim thường xuyên được đưa về Việt Nam nhất. Và đến hẹn lại lên, năm nay Thám tử lừng danh Conan sẽ đến với khán giả Việt Nam với tập phim mới có tựa đề Detective Conan: Crimson Love Letter tạm dịch: Thám tử lừng danh Conan: Bức thư tình hỏa ngục.

 

 

Nội dung phim sẽ được xây dựng trên câu chuyện tình yêu được diễn ra tại Osaka – nơi hai nhân vật Heiji Hattori và Kazuha Toyama. Như chúng ta đã biết, hai nhân vật này “tương lai” sẽ là một cặp, tuy nhiên, trong phim Momiji Ooka – một nhà vô địch Karuta trung học đã “chen” vào giữa hai người tuyên bố rằng Heiji sẽ là chồng tương lai của cô. (Momiji Ooka từng xuất hiện trong tập 91 của bộ truyện).

 

Bộ phim đã được ra mắt tại Nhật Bản và sau 2 ngày công chiếu bộ phim đã thu về hơn 1,2 tỷ Yên. Hi vọng bộ phim sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả Việt Nam.

 

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận